กรุงเทพฯ, 20 กันยายน 2562 – วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย และในฐานะ Mask Destination ตัวจริงเรื่องมาสก์ จึงได้จัดงาน “Watsons Mask Festival” มหกรรมมาสก์นานาชาติ เพื่อคนรักมาส์กโดยเฉพาะ โดยเป็นกิจกรรมที่ทางวัตสันจัดขึ้นทุกปีอย่างต่อเนื่อง และในปีนี้ วัตสัน ได้จำลองบรรยากาศงานสไตล์ตลาดนัดเปิดท้ายแบบต่างประเทศ เพื่อให้สาวๆ ได้มาพบกับผลิตภัณฑ์ดูแลความสวยความงาม ไม่ว่าคุณจะอยากได้ Whitening Mask, Anti-Aging Mask, Moisture Mask  หรือ Acne Mask ก็สามารถสวยครบ จบทุกการดูแลและบำรุงผิวหน้าในที่เดียว ที่สำคัญมาสก์ที่นำมายังมาจากนานาประเทศ รวมไปถึงอินเตอร์แบรนด์ชั้นนำมากมายกว่า 100 แบบ ที่มาจัดโปรโมชั่นราคาปัง ๆ พร้อมกิจกรรม และของสัมมนาคุณมากมาย เรียกได้ว่าเอาใจคนที่รักการดูแลผิว ให้มาช็อปกันแบบจุใจเต็ม วันกันไปเลย แถมยังมี นักแสดงสาวแพท นปภา และดีเจนุ้ย ผลัดกันมาสร้างสีสันและมอบความสนุก ณ ลานชั้น สีลมคอมเพล็กซ์ ที่ผ่านมา

วัตสัน จัดเต็มความสนุกกับกิจกรรมเพื่อคนรักมาสก์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น บูธถ่ายภาพน่ารัก ๆ และมุมมาสก์ที่จัดตามความต้องการของผิว และที่น่าจะถูกใจสาว ๆ นักช้อปมากที่สุด ก็คงจะหนีไม่พ้นโปรโมชั่นซื้อชิ้นที่สองในราคา บาท สุดฮอต ที่ทำให้สาว ๆ มาสก์เลิฟเวอร์ ถึงกับตาลุกวาว รีบพุ่งตัวเข้าไปช้อปกันไม่หยุดมือเลยทีเดียว ยังไม่หมดแค่นั้น สาวคนไหนที่เปย์หนักเปย์จริง ยังได้รับ Gift set และ Lucky Bag ที่มีสินค้าสุดฮอตอื่น ๆ ของวัตสัน กลับบ้านไปด้วยอีก งานนี้ สายมาสก์เลิฟเวอร์พูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า “คุ้มจนไม่รู้จะคุ้มอย่างไงแล้วจ้า”

โดยในวันแรกเป็นการเปิดตัวงาน “Watsons Mask Festival”  และได้สาวแซ่บและฮาตัวแม่ อย่าง สาวแพท นปภา มาร่วมแนะนำทริค Beauty Shopping with guru การดูแลผิวหน้าตัวเองในเวลาอันน้อยนิดเฉพาะตัว พร้อมพาทัวร์โซนมาสก์ต่าง ๆ ให้กับผู้ที่มาร่วมงานอย่างสนุกสนาน และยังได้มาสก์ดูแลความสวยความงาม คืนความชุ่มชื่นให้ผิวหน้า ติดไม้ติดมือกันไปด้วย

ในส่วนของวันที่สอง ก็ไม่แพ้กัน เพราะนำทีมโดยดีเจนุ้ย ที่มาคอยอัปเดตเทรนด์และผลิตภัณฑ์ ที่จะช่วยให้สาวๆ ได้มีผิวหน้าสวย แลดูสุขภาพดี พร้อมแจกความสนุกกับผู้ที่มาร่วมงาน บอกเลยว่า มาสก์เลิฟเวอร์ที่มาร่วมงานนี้มีแต่ได้กับได้ ช้อปสนุกกันจนฟินตัวแตกไปเลย

สามารถติดตามข่าวกิจกรรมสุดพิเศษของ วัตสัน ได้ที่ สื่อ ณ จุดขาย Official Line WatsonsTH เว็บไซต์ www.watsons.co.th และแอปพลิเคชัน WatsonsTH ทั้ง PlayStore และ AppStore

###

 

เกี่ยวกับ วัตสัน ประเทศไทย

วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำของเอเชีย ได้รับรางวัล No.1 Asia drugstore /pharmacy อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 ซึ่งเป็นผู้นำในการสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่วงการร้านเพื่อสุขภาพและความงามอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย ในการดูแลลูกค้าตั้งแต่ภายในสู่ภายนอกด้วยสโลแกน ใช้ชีวิตให้รู้สึกดี” (LOOK GOOD, FEEL GREAT) ปัจจุบันมีสาขากว่า 7,200 ร้านค้าและร้านขายยากว่า 1,500 ร้านค้าใน 13  ตลาด ทั้งในเอเชียและยุโรป

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ