Knives Out – Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] : 

 

คุณคิดว่ามีพวกเราคนใดคนหนึ่ง คนในครอบครัวของเขาเอง..เป็นคนลงมือ?

 

สมกับเป็นหนึ่งในลิสต์ภาพยนตร์ห้ามพลาดแห่งปี 2019 ของจริงสำหรับผลงานดีกรีคุณภาพ KNIVES OUT เพราะหลังจากที่ปล่อยใบปิดคาแรคเตอร์แนะนำรายชื่อสมาชิกในตระกูล ธรอมบีย์ ก็ทำเอาบรรดานักสืบสงสัยกันยกใหญ่ว่า ใครเป็นฆาตกร?  

คราวนี้จัดหนักมาให้ถึง 2 เบาะแสใหม่ ไม่ว่าจะเป็น ตัวอย่างภาพยนตร์ ที่บอกเลยว่า ทุกสิ่งทุกอย่างมันลุกเป็นไฟ การฟาดฟันระหว่างลูกหลาน ฮาร์ลาน ธรอมบีย์ กับทีมนักสืบแถวหน้าของวงการ แต่ดูเหมือนว่าการเชือดเฉือนระหว่างคนในตระกูลก็มันส์ไม่แพ้กันและพวกเราทุกคนจะตัดชื่อใครออกจากการเป็นผู้ต้องสงสัยไม่ได้ งานนี้ต้องมีคนเล่นไม่ซื่ออย่างแน่นอน ส่วนอีกหนึ่งเบาะแสนั่นก็คือ ใบปิดใหม่ ที่ขนผู้ต้องสงสัยมารวมกันไว้แบบชัด ๆ รายล้อมรอบนักสืบ ซึ่งยื่นคำขาดว่า ขอให้พวกท่านพักอยู่ที่นี่จนกว่าการสืบสวนจะเสร็จสิ้น

KNIVES OUT” บอกเล่าเรื่องราวของคดีฆาตกรรมวันรวมญาติ เมื่อทั้งครอบครัวมารวมตัวกันพร้อมหน้า เพื่อฉลองวันเกิดครบ 85 ปีของ ฮาร์ลาน ธรอมบีย์ นักเขียนรุ่นใหญ่ ผู้เป็นหัวหน้าครอบครัว แต่ใครจะคาดคิดว่ามันจะกลายเป็นวันที่เขาจากโลกนี้ไปด้วยเช่นกันซึ่งการเสียชีวิตของเขากลายเป็นปริศนา นักสืบมือดีจึงต้องเข้ามาคลี่คลายคดี ทุกคนในบ้านกลายเป็นผู้ต้องสงสัย ภายใต้ปาร์ตี้อันสนุกสนาน คำโกหกที่ถูกปกปิด ความจริงกำลังจะถูกเปิดเผย…

อย่าด่วนสรุปจนกว่าจะลงมือสืบความจริง ทุกคนในครอบครัวล้วนมีแรงจูงใจที่เป็นไปได้ คอนเฟิร์มความดีงามด้วยคำรีวิวจากผู้ชมในงาน 2019 Toronto International Film Festival (TIFF’19) พร้อมฝีมือนักแสดงตัวท็อป แดเนียล เคร็ก คริส อีแวนส์ อนา เดอ อาร์มาส , เจมี่ ลี เคอร์ติส โทนี่ คอลเลตต์ ไมเคิล แชนนอน ลาคีธ สแตนฟิลด์ แคทเธอรีน แลงก์ฟอร์ด เจเดน มาร์เทล , ดอน จอห์นสัน และ คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์  ผ่านผลงานการกำกับของ “ไรอัน จอห์นสัน” (Star Wars : The Last Jedi และ Looper) ใน KNIVES OUT เข้าไทย 10 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ