แม้จะมีผลงานมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เพลงดังแจ้งเกิด “อ้ายมีเหตุผล” ตามด้วย “กอดครั้งสุดท้าย, ให้น้องไปสาเฮ็ดทุกวิถีทาง ฯลฯ” จนถึง “ความฮัก” มาวันนี้ ซุปตาร์เดินดินศิลปิน 1,000 ล้านวิว “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” ขอส่งมิวสิควิดีโอเพลงแนวใหม่สุดเกรียน “กูลืมเขาแล้ว” พร้อมดึงเพื่อนซี้หน้าตาดี “จ่าลอด ไทบ้าน” มาร่วมถ่ายทอดเอ็มวีขำๆ ฮาๆ ที่เพียงแค่ปล่อยออกมาทาง YouTube Rsiammusic ยอดวิวก็ทะลุ 1 ล้าน ในชั่วข้ามคืน!! โดย “หนุ่มเบิ้ล” เปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า

“ต้องขอบคุณแฟนเพลงมากๆ ครับที่ยังติดตามเป็นกำลังใจให้ผม จนยอดวิวพุ่งทะลุ 1 ล้านวิวภายในไม่กี่ชั่วโมง ในขณะที่ผมก็แอบลุ้นไปด้วย เพราะเมื่อวาน (26 กันยายน) ที่ปล่อยเอ็มวี ตัวผมและเพื่อนๆ พลทหาร ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดอุบลราชธานี ถือเป็นเพลงที่หลายๆ คนลอยคอ และรอคอย และเป็นของขวัญสำหรับผมเลยที่ได้ลงมาช่วยพี่น้องน้ำท่วมด้วย และผลงานเพลงใหม่ก็เป็นที่ตอบรับดีมากๆ ด้วย ส่วนหนึ่งก็ขอขอบคุณ “พี่จ่าลอด ไทบ้าน” ที่มาช่วยเล่นเอ็มวีให้ผม ทำให้บรรยากาศการทำงานในกองถ่ายที่เรายกไปถึงวิทยาลัยเทคนิคธัญบุรี คลอง 13 เต็มไปด้วยความสนุกสนาน สมกับเป็นเพลงแนวฮาๆ แม้จะขัดกับเนื้อหาและเสียงร้องที่ออกแนวเศร้า แต่ถ้าใครที่อยากฟังเพลงให้อินๆ ซึ้งๆ แนะนำให้กดฟัง แล้วคว่ำหน้าจอไว้ครับ (หัวเราะ)”

เอ้า!!..ใครที่ยังไม่ได้ฟังไม่ได้ดูเพลงเศร้า แต่ฮาอย่าง “กูลืมเขาแล้ว” ของ “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” คลิกเข้าไปได้เลยครับผม https://bit.ly/2lDyiOB

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ