กระแสตอบรับกำลังมาแรงสุด ๆ สำหรับละคร “MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน” โดย นาดาว บางกอก โดยเฉพาะฉากการเสียชีวิตของอาม่า ซึ่งฉากนี้เองเป็นอีกจุดไคลแม็กซ์ของเรื่อง ที่ทำให้เกิดเรื่องราวชุลมุนตามมาอีกมากมาย ซึ่งในฐานะนักแสดง ท็อป ณภัทร โชคจินดาชัย ที่มารับบท เล็ก

หลานชายคนเดียวของอาม่า งานนี้ ท็อป ต้องฝ่าบททดสอบ และผ่านการเวิร์กช็อบอย่างหนัก เพื่อทุ่มเทให้กับซีนดราม่านี้อย่างเต็มที่

ท็อป ณภัทร กล่าวว่า “ในเรื่องนี้ผมรับบท เล็ก เป็น EMT คนขับรถแอมบูแลนซ์ประจำทีมหมอเป้งครับ ด้วยความที่คาเร็กเตอร์ของ เล็ก เป็นคนคล่องแคล่ว เป็นตัวสร้างสีสันและเสียงหัวเราะให้กับทีมหมอมาตลอด ซึ่งพอมีเรื่องที่ต้องสูญเสียอาม่าไป ทำให้เล็กเสียใจหนักมาก สำหรับผมถือว่าเป็นบทที่ท้าทาย เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ต้องมาเจอซีนดราม่าหนัก ๆ ขนาดนี้ เพราะปกติเราก็ได้แสดงแต่บทร่าเริงสดใส ซึ่งก่อนเข้าฉากมีการเรียนการแสดงเพิ่มเติม ฉากที่อาม่าตาย จำได้ว่าเล่นไปประมาณหกเทค ร้องไห้ไปสองชั่วโมง ตอนแรกผมกลัวมาก เพราะซีนนี้เป็นซีนที่ใหญ่สำหรับเรา โชคดีที่พี่ซันนี่กับสกาย ช่วยกันส่งอารมณ์แบบเต็มที่ คือเป็นการร้องไห้ที่ไม่ได้แค่การร้องไห้ฟูมฟายอย่างเดียว เพราะมีความรู้สึกทั้งสูญเสีย เสียใจ ผิดหวัง รวมอยู่ในนั้นด้วย ในบทจริง ๆ หมอเป้งเขาก็เป็นห่วงเรา เพราะเราอยู่ทีมเดียวกันมาตั้งนานและรู้ใจกันมาก แต่เขาอยากให้เราใช้จุดนี้ข้ามผ่านสู่การเป็นผู้ใหญ่ให้ได้สำหรับเล็ก ตัวละครพี่เป้ง เขาอยากให้เล็กเติบโตขึ้น เพราะฉะนั้นจะไม่มีการโอนอ่อนใด ๆ เพราะเขาอยากให้เราเรียนรู้สัจธรรมของชีวิต สุดท้ายอยากขอบคุณแฟนๆ สำหรับกำลังใจที่ส่งมาให้ทีมนักแสดงทุกคน ส่วนตัวผมว่าดีนะครับ ที่เราจะแบ่งว่าอยู่ทีมใคร

เพราะตอนที่อ่านบท เราเองยังมีการแบ่งทีมเลย ซึ่งมันดีมากกับการที่เราเอาใจช่วยตัวละครที่เรารัก ผมว่านี่แหละครับคือเสน่ห์ของการดูละคร จะชอบใครทีมใคร ก็อยากให้เชียร์เขาต่อไป แต่ถ้าวันไหนรู้สึกว่าจะเปลี่ยนทีม ก็ยังตามลุ้นกันได้อยู่นะครับ แล้วเรามารอดูกันว่าบทสรุปของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน โดยนาดาว บางกอก ทุกคืนวันศุกร์ และคืนวันเสาร์ เวลา 20:10 น. ทางช่อง one31 และดูย้อนหลังที่แรกบน LINE TV เท่านั้น เวลา 22:30 น. ครับ”

#ช่องวัน31 #รักฉุดใจนายฉุกเฉิน #MyAmbulance #NadaoBangkok

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ