แฟนคลับของพระเอกหนุ่มดาวรุ่ง อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ ต้องเตรียมตัวกันให้พร้อมและรอเอาใจช่วยอย่างหนัก เพราะตอนนี้พระเอกหนุ่มกำลังตกอยู่ในอันตราย จากการถูกองค์กรใหญ่อย่างWCKD จับตัวไป งานนี้อาโปต้องพยายามหลบหนีการไล่ล่าเพื่อจะไปให้ถึงที่ที่ปลอดภัย แต่เขาจะหนีสำเร็จหรือใหม่ ต้องติดตามกันใน เมซ รันเนอร์: ไข้มรณะ ทีวีสเปเชียล วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม นี้ เวลา 00:20 – 00:50 น. ทางช่อง 3, 33

นอกจากคุณจะได้พบกับเรื่องราวสุดระทึกของอาโปแล้ว ยังได้พบกับเรื่องราวสุดระทึกจากภาพยนตร์เรื่อง Maze Runner: The Death Cure อีกด้วย ซึ่งเป็นเรื่องสุดท้ายปิดไตรภาค และไม่เพียงแค่นั้น ยังได้รู้ถึงเบื้องลึกเบื้องหลังการทำงานของภาพยนตร์ที่รับรองว่าไม่ธรรมดาแน่นอน

ภาพยนตร์เรื่อง Maze Runner: The Death Cure กับความอลังการในภาคสุดท้ายของ The Maze Runner แห่งตำนาน เมื่อโธมัสนำเหล่าเกลดเดอร์ที่หลบหนีไปพบกับภารกิจสุดท้ายที่อันตรายที่สุดที่เคยพบมา เพื่อช่วยเพื่อนที่กำลังตกอยู่ในอันตราย พวกเขาต้องบุกเข้าไปในเมืองในตำนานเมืองสุดท้าย กับเป็นเขาวงกตที่ถูกควบคุมโดย W.C.K.D ซึ่งอาจเป็นวงกตที่อันตรายที่สุดในบรรดาเขาวงกตทั้งมวลเลยก็ได้ และใครก็ตามที่รอดชีวิต จะได้รู้คำตอบที่เหล่าเกลดเดอร์ต่างสงสัยตั้งแต่ครั้งแรกที่พวกเขาได้ไปถึงเขาวงกตนั้น นำแสดง โดย ดีแลน โอ ไบรอันคีฮองลีโธมัส โบรดี-แซงสเตอร์โรซา ซาลาซาร์คายา สโคเดลาริโอ และเด็กซ์เตอร์ ดาร์เดน เป็นต้น กำกับภาพยนตร์โดย เวส บอล

ทุกวงกตย่อมมีจุดสิ้นสุด” ร่วมปิดตำนานมหากาพย์วงกตมฤตยู

ใน เมซ รันเนอร์: ไข้มรณะ ทีวีสเปเชียล

วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคมนี้  เวลา 00:20 – 00:50 น. ทางช่อง และ 33

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ