ติช่า กันติชา ชุมมะ พร้อมพระเอกหนุ่ม แมน เดอะเฟซ ธฤษณุ สรนันท์ ชวนแฟนละคร ติดตามชมละครสุดฮา กับการล้อเลียนละครดัง ฝ่าดงพยัคฆ์” ที่กำลังออกอากาศทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 ใน ก่อนบ่ายฯ ซีรีส์ เรื่อง ฝ่าดงพยัคฆ์ ชักจะวุ่น

 

ซึ่งงานนี้ ติช่า ได้กลับมารับบท ลายดาว เผ่าสมิงดำสุดเซ็กซี่ที่ต้องมายั่วยวนพยัคฆ์ขาวสุดฮาอย่าง ตี๋ ดอกสะเดา ส่วนแมน รับบท ระวี พระเอกของเรื่อง โดยมี ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ รับบท มยุรี แฟนสาวที่คอยตามหึงหวงตลอดเวลาจนเกิดเรื่องวุ่นๆ แต่ว่าละครดังเวอร์ชั่นก่อนบ่ายคลายเครียด สนุก ฮา ไม่ธรรมดาแน่นอน สาวติช่าฝากเชิญชวนแฟนละครว่า “ 3-10 ตุลาคมนี้ 10.00 น. อย่าลืมเปิดช่องพีพีทีวี ช่อง36 ดูกันนะคะ กับละครสุดฮา ฝ่าดงพยัคฆ์ ชักจะวุ่น รับรองว่าฮาสมชื่อรายการก่อนบ่ายคลายเครียดแน่นอน เป็นกำลังใจให้ติช่ากับแมนด้วยนะคะ”

 

ลายดาว (ติช่า เดอะเฟส) นำเหล่าสมิงดำ ออกตามหาตัวหลานชายของ ท่านพยัคฆ์ขาว (ตี๋ ดอกสะเดา) มาทำพิธีบวงสรวงพระจันทร์สีเลือด โดยได้ปลอมตัวเป็นหญิงสาวชาวบ้านจนพบกับหนุ่มหล่อชื่อ ระวี(แมน เดอะเฟส) ลายดาวพยายามจะยั่วยวนหว่านเสน่ห์ให้ ระวี หลงใหล แต่ก็ถูก มยุรี (ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ)คู่หมั้นของระวีก็คอยกันท่าไว้ได้ทุกที ในคืนวันลอยกระทง ระวี ได้รู้จักกับสาวน้อยนามว่า เดือน (นาย ก่อนบ่ายฯ) และระวีได้มอบสร้อยเขี้ยวเสือให้เดือนไว้ติดตัว เพื่อปกป้องคุ้มครอง ลายดาวแอบเข้ามาในหมู่บ้านจนพบว่า เดือนคือคนที่เผ่าสมิงดำต้องการตัว จึงนำเผ่าสมิงดำบุกมายังที่อยู่ของพยัคฆ์ขาวเพื่อจับตัวเดือน เผ่าสมิงดำจะชิงตัวเดือนสำเร็จหรือไม่ ? 

 

ติดตามความวุ่นวายของ 2 เผ่านี้ได้ใน ก่อนบ่ายฯ ซีรีส์ “ฝ่าดงพยัคฆ์ ชักจะวุ่น” เริ่มออกอากาศตอนแรก ในพฤหัสบดี ที่ ตุลาคม 2562 และชมตอนจบในวันพฤหัสบดี ที่ 10 ตุลาคม 2562 เวลา 10.00-10.30 น.ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ