หลังจากแข่งขันกันอย่างดุเดือดในรอบออกิดิชั่นที่ผ่านมาของเวที  AIS ZEED PRESENTS HOTWAVE MUSIC AWARDS 2019   มี 28 วงที่สามารถผ่านเข้ามาสู่รอบ HOT TEST ได้   โดยในรอบนี้จะมีการแบ่งการแข่งขันออกเป็น 5 สายตามโจทย์เพลงของ 5 ศิลปิน คือ  วงแบล็คเฮดโอม ค็อกเทลดา เอ็นโดรฟินสิงโต  นำโชค และ เอ๊ะ จิรากร  

ในสัปดาห์นี้จะพบกับการแข่งขันของสาย  ดา เอ็นโดรฟิน  โดยมีน้องๆ  6 วง  ที่ต้องมาแข่งขันกัน ได้แก่ วง JAMBUL DWIPA จากโรงเรียนรุ่งอรุณ, วง RESETTO จากโรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ, วง THE SATIX จากโรงเรียนสตรีภูเก็ต, วง ปลากะพงอยู่หน้าปากซอย จากโรงเรียนพระหฤทัยนนทบุรี, วง LA MUSICA BAND จากโรงเรียนวชิรวิทย์ จ.เชียงใหม่  และวง WATER BLACK จากโรงเรียนเทพศิรินทร์ร่มเกล้า 

ซึ่ง ดา ได้พูดถึงการแข่งขันในครั้งนี้ว่า “สำหรับทั้ง 6 วงวันนี้มีโอกาสได้เลือกเพลงกันเอง  โดยก่อนการแข่งขันดาได้ให้คำปรึกษากับน้องๆ  กันไปแล้ว  และวันนี้น้องๆ ทุกวงก็ทำกันอย่างเต็มที่  ทุกคนมีโอกาสทำงานกันได้แค่ 3 นาทีครึ่งเท่านั้น   เพราะฉะนั้นเราต้องมาวัดกันว่าใครที่มีข้อเสียน้อยที่สุด   และใครทำให้เรารู้สึกในเวลา 3 นาทีครึ่งได้มากที่สุด  งานนี้จะมีแค่ 2 วงเท่านั้นที่จะได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป 

            ตามลุ้นกันว่าวงใดจะชนะใจ 3 กรรมการอย่าง  ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม, พี่นิค-วิเชียร ฤกษ์ไพศาล, พี่ออฟ บิ๊กแอส และศิลปินประจำสาย ดา เอ็นโดรฟิน  ได้ในรายการ   AIS ZEED PRESENTS HOTWAVE MUSIC AWARDS 2019  ในวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคมนี้ เวลา 17.30น. ทางช่อง GMM25   

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ