ปลายเดือน ตุลาคมนี้ ขอเชิญทุกท่านก้าวเข้าสู่แดนสวรรค์ลวงตาที่ซ่อนไปด้วยความลับสะพรึงใน PARADISE HILLS” ภาพยนตร์แนวแฟนตาซี-ทริลเลอร์ ผลงานโดยผู้กำกับมากวิสัยทัศน์ อลิซ แวดดิงตัน ที่มาพร้อมกับคอนเซปท์พล็อตชวนติดตามว่าด้วยเกาะลึกลับแห่งหนึ่งที่ใครๆ ล้วนต่างนิยามมันว่าคือ เกาะสวรรค์ ที่ซึ่งความงาม ความสงบ ความบริสุทธิ์ จะช่วยให้ทุกคนได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

ซึ่งทางตัวผู้กำกับอลิซเองได้ขยายความว่าเธอต้องการให้ผู้ชมได้พบกับความน่าค้นหาในเรื่องราวกึ่งเทพนิยาย มีความแฟนตาซี สร้างจินตนาการให้ขบคิดต่อ แฟชั่นคอสตูมที่โดดเด่นแปลกตา และวางภาพความเป็นหนังเรื่องนี้ไว้ราวกับเป็นลูกแอปเปิ้ลมีพิษที่ถึงแม้จะดูอันตรายแต่กลับชวนให้หลงใหลในท้ายที่สุด

ผ่านพลังการนำแสดงโดยทีมตัวแม่แถวหน้าทั้ง เอมมา โรเบิร์ตส จากซีรีส์ American Horror Story, Scream Queens มิลลา โยโววิช จาก Hellboy, Resident Evil อควาฟินา จาก Ocean’s Eight, Crazy Rich Asians และ ไอซา กอนซาเลซ จาก Hobbs & Shaw, Alita: Battle Angel

ด้วยเรื่องราวของ อูม่า (เอมมา โรเบิร์ตส) ที่ตื่นขึ้นมาใน PARADISE HILLS ซึ่งเป็นศูนย์พัฒนาบุคลิกภาพตั้งอยู่บนเกาะเขตร้อนที่บรรดาครอบครัวชนชั้นสูงจะส่งลูกสาวมาเรียนรู้การเป็นสุภาพสตรีสมบูรณ์แบบ โดยมี นายหญิง (มิลลา โยโววิช) คอยช่วยปรับบุคลิกภาพ พวกเธอต้องผ่านชั้นเรียนต่างๆ สุดเข้มงวด แต่ไม่นานอูม่าเริ่มค้นพบว่าที่แห่งนี้มีความลับดำมืดซ่อนอยู่ภายใต้ความงาม เธอและเพื่อนๆ จึงต้องรีบหาทางออกจาก PARADISE HILLS ให้ทันก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

จงจริงใจกับตัวเอง PARADISE HILLS” 31 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Paradise Hills – Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] :

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ