วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคมนี้ เวลา 09.00-09.30 น.ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30) รายการ Eat a song นำโดย “ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์” และเชฟระดับมืออาชีพฝ่ายหญิง “เชฟแอ้ม                 นรี บุณยเกียรติ และฝ่ายชาย “เชฟฮูโต๋ เชฏฐ์ภูชิชย์ เถกิงศักดิ์ มาแข่งขันทำเพลงฮิตติดหู ให้กลายเป็นเมนูอาหารสุดประทับใจแขกรับเชิญ ลุ้นชิงทัพพีประจำสัปดาห์ โดยครั้งนี้ได้วง KLEAR ที่มีสมาชิก          “แพท,ณัฐ,คี,นัฐ” เดินทางกันมาครบทีม เพื่อมอบโจทย์เพลงฮิต “ให้นานกว่าที่เคย” มาถ่ายทอดเป็นเมนูอาหาร พร้อมตัดสินรสชาติจากฝีมือเชฟคนไหนถูกปากมากกว่ากัน    

            โดย “ว่าน ธนกฤต” เปิดโอกาสให้เชฟทั้งคู่ได้สอบถามความชอบของทุกคนใน วง “KLEAR โดยสรุปได้วัตถุดิบหลักที่จะต้องนำไปใส่อย่างน้อยหนึ่งอย่างเป็น “ไก่ส้มผักโขม” ซึ่งเชฟทั้งคู่ไม่หวั่น ใช้จินตนาการสุดล้ำทำส่วนผสมทันที “เชฟแอ้ม” ทำเมนู “แซลมอนเห่าดงส้มหนังไก่กรอบผักโขมทอดให้นานกว่าที่เคย” ส่วน “เชฟฮูโต๋” ทำเมนูเพื่อสุขภาพ “แฮมมูสพันคะน้า” รสชาติจานไหนจะออกมาถูกปากวง “KLEAR มากที่สุด….มาลุ้นกัน

            ติดตามชมบรรยากาศการทำอาหารของ “เชฟแอ้มเชฟฮูโต๋” ได้ในรายการ Eat a song วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคมนี้ เวลา 09.00-09.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ รับชมย้อนหลังฟรีทางแอป Viu และ Viu.com ดูได้ตั้งแต่ตอนแรก http://bit.ly/2SEdCCc

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ