แฟนละครคู่ขวัญในอดีต “กบ-บรู๊ค” มีเฮ เมื่อ “โมโน ออริจินอล (MONO ORIGINALS)” ในเครือ “MONO GROUP” (โมโน กรุ๊ป) ไฟเขียวเตรียมส่งซีรีส์ “ไดมอนด์ อายส์ ตา-สัมผัส-ผี 2 (DIAMOND EYES)  เตรียมจ่อคิวลงจอให้ชมกันเร็วๆ นี้ ทางช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์)  โดยในภาคนี้ “บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์ นอกจากจะควบทั้งผู้จัดและนักแสดงนำของเรื่อง ยังชวนภรรยาคนสวย “กบ สุวนันท์” มาร่วมแจมในซีรี่ส์ด้วย  ถือเป็นการกลับมาร่วมงานละครอีกครั้งในรอบ 17 ปี

           “ห่างไปนานก็ต้องปัดฝุ่นหน่อยครับ แรกๆ ก็เขินๆ หน่อย พอ 2-3 คิวผ่านไป เราเริ่มอินกับ ตัวละครมากขึ้นก็ถือว่าโอเค  ตัวละครแดเนี่ยล  เป็นตัวละครที่เงียบ ขรึม มียิ้มแต่ในใจลึกๆ มีแต่ ความเศร้า ก็เล่นยากเหมือนกันนะ  เรื่องนี้มีน้องกบมารับเชิญให้ด้วยครับ เป็นตอนเปิดของเรื่อง ซึ่งหาคนแสดงกับน้องกบยากมาก   ใครมาเล่นคู่กับเค้าได้ ต้องเล่นรับ-ส่งอารมณ์ได้เป็นอย่างดี หานานมาก จนได้น้องเอ (สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ) มา ถือว่าโอเคเป็นตอนที่สนุก ส่วนฉากที่ต้องร่วมซีน กับน้องกบ วันแรกๆ ก็ยังเขินๆ เพราะไม่ได้เล่นด้วยกันประมาณ16-17 ปีได้ ก็มีเอาบทมาท่องบ้าง ก็ต้องรื้อฟื้นกันบ้างครับ”

ด้านสาวกบเผยว่า “ไม่ได้เล่นละครด้วยกันนานมาก  เข้าฉากด้วยกันวันแรกก็แปลกดีค่ะ โดยเฉพาะพี่บรู๊คเค้าตื่นเต้นมาก  กบเห็นตอนอยู่บ้านเอาบทมานั่งท่อง นั่งอ่าน มีความตั้งใจ  สำหรับบทรับเชิญของกบรู้สึกเล่นยาก มันเป็นตัวละครที่มีสีสัน ท้าทายอยู่ในตัวบทค่ะ แต่จะเป็น อย่างไรต้องติดตามค่ะ” 

 

ติดตามชมผลงานการแสดงของคู่ขวัญ “กบ-บรู๊ค” ที่จับมือคืนจอในรอบหลายปีได้ในละครซีรีส์ ไดมอนด์ อายส์ ตา-สัมผัส-ผี 2 (DIAMOND EYES)” เร็วๆ นี้ ทางช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ