ซินเดอเรลล่าวิว” หวั่นไหว “เจ้าชายชาคริต

 กระติ๊บ-ตั๊ก” เมายางคางคก  

                      

                        พักข่าวหนักๆ มาทักทายเสียงหัวเราะกันทั้งครอบครัวในละครคอเมดี้ แม่มดเจ้าเสน่ห์ ที่ให้ความบันเทิงไม่มีสะดุด  กับตอนที่ แทมมี่ (วิว-วรรณรท สนธิไชย) จะเปลี่ยนสถานะจาก แม่มด เป็น ซินเดอเรลล่า ดั่งความฝันของสาวๆ ในค่ำคืนอันแสนหวานกับเจ้าชายนิรนาม  ในปาร์ตี้เปิดตัว..มาร์คหน้ากากยางคางคก! ที่ คุณหยาง (ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง) เป็นโต้โผจัดให้ ไฉไลพิลาศ (กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล) กับ คุณยิ่งลักษณา (ท็อป-ดารณีนุช ปสุตนาวิน)  งานนี้ ฟองจันทร์ (เกตุ-ธัญญา รัตนมาลากุล) โชคดีได้ติดสอยห้อยตามมาด้วยจ้า

            วันนี้ น้องวิว มาแบบสวย..หวานอัพเลเวลจาก แม่มด มาเป็น นางซินฯ เต็มรูปแบบ  ขนาด ผู้กำกับปลา-พีรพล เธียรเจริญ ยังต้องชม โห..นางเอกคนเก่งสวยเหมือนออกมาจากเทพนิยาย ณ จุดนี้วิวได้แต่ยิ้มเขินตัวบิด  แหม..ก็หลักฐานคาตาขนาดนี้  ไม่ใช่แต่นางเอกที่งดงามปานวาด กระติ๊บ-พี่ท็อป-เกตุ แก๊ง 3 ซ่าส์ก็สวยสะดุดตาไม่แพ้ใครในโลกหล้า  เข้ากับ 2 หนุ่มหล่อ ชาคริต-ตั๊ก ที่มาในชุดสูทหรูดูไฮโซจนไม่เหลือภาพ นายแสน-นายเหลวไหล คนสวน  พอเริ่มถ่ายทีมงานจัดแจงสวมหน้ากากยางคางคกไฮไลของงาน  อาจจะบดบังความหน้าตาดีของทุกคนไปบ้างแต่ก็ไม่เป็นไร  เพราะกิมมิกของเรื่องต้องไม่มีใครจำหน้าใครได้  นางเอกรีบเข้างานเดินชนพระเอกเธอเซจะล้มเขาประคองไว้  สร้อยข้อมือเจ้ากรรมดั๊นเกี่ยวติดนาฬิกาฝ่ายชายไว้  จังหวะนี้ชนกันหลายรอบเพื่อให้ภาพออกมาสวยงามชวนฝัน  เหมือนนางซินฯ เจอเจ้าชายครั้งแรกยิ่งตัดภาพสโลว์โมชั่นช่างได้อารมณ์  เอ้า..แบบนี้ก็ต้องตัวติดกันตลอดงาน – – ก็ใช่อะเซ้  ถึงคิวตั๊กขึ้นเวทีประกาศเลขบัตรผู้โชคดีแก๊ง 3 สาว ลุ้นแทบตายสุดท้ายได้ที่วิว  คุณพระ! อึกอักๆ จะรับรางวัลยังไง ต้องดึงกันไปถูลู่ถูกัง..แต่เดี๋ยวก่อนเพื่อให้สมราคารางวัลใหญ่  ผู้โชคดีต้องเต้นรำเปิดฟลอร์พระ-นางจ้องหน้ากันแพ็พนึกว่าจะล้มเลิก  อยู่ๆ พี่วิวก็หมุนตัวประคู่สโลว์ซบจนพี่คริตตั้งตัวไม่ทันก็ของมันล่อใจอะไรๆ ก็ต้องทำ  แต่ก็แอบหวั่นไหวสายตาหนุ่มนิรนามที่เหมือนเจ้าชายไม่ผิดเพี้ยน  เต้นไม่ทันครึ่งเพลงเสียงนาฬิกาบอกเวลาเที่ยงคืนนางซินฯ โกยอ้าวยิ่งกว่าปล่อยตัววิ่งมาราธอน  ผู้กำกับ บอก น้องวิวไม่ต้องวิ่งเร็วขนาดนั้น  เราเป็นซินเดอเรลล่าท่องไว้ลูก วิ่งในงานไม่เท่าไหร่..แต่อย่ามาวิ่งในใจเราก็แล้วกัน ฮิ้วววว ไม่เกี่ยวเน๊าะ..มาเสียวกันต่อตอนนางซินวิ่งลงบันไดแล้วรองเท้าหลุด  ดูเหมือนง่ายแต่ไหนจะทำรองเท้าหลุดให้เนียน – – ไหนต้องสู้กับสายฝนที่ตกลงมาเม็ดใหญ่  ลุ้นๆๆ แต่ วรรณรท ก็ไม่ทำให้ผิดหวังรองเท้าแก้วหลุดให้เจ้าชายดูต่างหน้า  ขณะที่ด้านนอกหม่นหมองประคองอารมณ์  ด้านในงานแดนซ์กันเมามันส์ไม่เกรงใจชุดราตรียาวเลยจ้า  โดยเฉพาะ กระติ๊บ-ตั๊ก ใส่กันมันส์หยดกลางฟลอร์จนผู้กำกับแซว สงสัยคู่นี้เมายางคางคก!! พอๆ กับ พี่ท็อป-เกตุ ก็เต้นกันสนุกจนลืมฟังจังหวะเพลง  ใครจะว่ายังไงใช่แคร์ถ้ายังไม่สั่งคัทก็จะเต้นให้ลืมโลก

ห้ามพลาดความสุดเหวี่ยงของฉากนี้ใน แม่มดเจ้าเสน่ห์  วันพฤหัสบดีที่  17 ต.ค. นี้  เวลา 21.25 น. ช่อง GMM 25  ดูสดเท่านั้น!!             

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ