ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ผลิตรายการสนุกสนานออกมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งวาไรตี้ เกมโชว์ เรียลลิตี้ แต่ที่แฟนๆ ชื่นชอบ และชวนกันไปติดตามแบบเฝ้ารอ โดยเฉพาะ รายการ “หยอก หยอก” ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23:40-00:10 นทางช่อง One31 ที่ล่าสุดกระแสแรงติดเทรนทวิตเตอร์หลังจากออกอากาศไปเพียงไม่กี่ EP.

รายการ “หยอก หยอก”  เป็นรายการที่จะหักหลังเพื่อนในวงการบันเทิงแบบไม่ทันได้ตั้งตัว ยิ่งสนิทยิ่งรู้ความลับกันเป็นอย่างดี ยิ่งแกล้งได้อย่างเต็มที่ โดยได้คนในวงการบันเทิงเรียงคิวมาร่วมคิดแผนกับทีมงาน ทั้ง นักแสดง นักร้อง คู่รักก็ไม่เว้น อาทิ “น้ำหวาน – กวาง” ที่หลอกไลฟ์สดอัดรายการทำอาหาร โดย “กวาง” ปรุงให้ออกมารสชาติสุดแย่เกินคนปกติจะชิมได้ เอามาให้ “น้ำหวาน” ชิม และจะเอาตัวรอดแบบไหน ยิ่งไปกว่านั้น คู่เพื่อนรัก “รัศมีแขจียอน” ที่วางแผนแกล้งโหดที่สุด “รัศมีแข” ถึงขนาดยอมลงทุนแกล้งตายในรถโรงพยาบาลต่อหน้า “จียอน” และล่าสุดคู่จิ้นสายวาย “ออฟ จุมพลกัน อรรถพันธ์” มาแกล้งกันกลางสยาม ยิ่งทำให้กระแสรายการน่าติดตามอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในแต่ละสัปดาห์ดูจะแกล้งกันแรงขึ้นเรื่อยๆ มาร่วมลุ้นไปด้วยกันว่าใครจะมาแกล้งกัน และจะทำสำเร็จอย่างที่วางแผนไว้ได้หรือไม่

ติดตามการแกล้งกันของเหล่าคนดัง ที่เอาจริงเอาจังกับเรื่องแกล้งกันเสมอ ในรายการ “หยอก หยอก” ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23:40-00:10 นทางช่อง One31 ผลิตโดย ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่และสามารถรับชมย้อนหลังฟรี ทางแอปพลิเคชั่น Viu และ viu.com           

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ