ขึ้นแท่นซีอีโอหนุ่มสุดฮอต หลังรู้ความลับว่าศิลปินแถวหน้าของวงการเพลงอย่าง “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” มีแบรนด์น้ำหอมของตัวเอง  COLOUR SOUL EAU DE PARFUM / SECRET COLLECTION (คัลเลอร์ โซล โอ เดอ พาร์ฟูม ซีเครท คอลเลคชั่นนอกจากแฟนคลับที่รักจะได้เป็นเจ้าของ น้ำหอม Limited Edition รุ่นแรกภายใต้คอนเซ็ปต์ SECRET” บ่งบอกถึงความสุขแบบลับๆ ของ “เป๊ก ผลิตโชค” แล้ว ยังได้มีโอกาสเข้าร่วม “THE SECRET FANMEET WITH PALITCHOKE งานแฟนมีตติ้งที่เหล่านุชตั้งตารอคอย นับวันรอที่จะเดินทางมาให้กำลังใจ “เป๊ก” อย่างอบอุ่นหนาแน่น ณ GMM LIVE HOUSE CENTRAL WORLD  เมื่อวันที่ 22-23 ตุลาคม ที่ผ่านมา ภาพบรรยากาศหน้างานได้ถูกออกแบบตกแต่งให้เป็น PALITCHOKE EXHIBITION โดยมีการแสดงภาพถ่าย และเสื้อผ้าที่ได้ถ่ายในหนังโฆษณาจากประเทศอิตาลี เอาใจแฟนคลับ และรู้ใจแฟนๆ อย่างเป็นที่สุด ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่น ความผูกพัน แน่นตลบอบอวนทุกพื้นที่

ระดับงานแฟนมีตติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกของหนุ่ม “เป๊ก ผลิตโชค” ทีมข่าวบันเทิงก็ไม่พลาดที่จะเก็บโมเมนต์แห่งความสุขมาแชร์ให้เหล่านุชที่พลาดโอกาสมาได้ตามทัน พร้อมร้อยเรียงเหตุการณ์ตามไทม์ไลน์และอารมณ์ของงานที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้น ที่มีแต่ความรักส่งออกมาทุกวินาที พร้อมความรู้สึกพิเศษบนเวทีที่ “เป๊ก” มอบให้ เปิดตัวกรี๊ดแทบสลบ “เป๊ก” ปรากฎตัวพร้อมลุคเท่ๆ คูลๆ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นในเพลง First Lady ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้ ชัดเจนว่า “เป๊ก” อยากมอบให้กับแฟนเพลงของเขา และคนที่รักทุกคน ให้โอกาสเป็น First Lady ของผู้ชายคนนี้ อ้อนกันแบบนี้ แฟนเพลงจะไปไหนได้ล่ะจริงมั้ย!! จากนั้นพิธีกร “เป๊ก เปรมณัช” และ “โบ ธนากร” ชวน “เป๊ก” เล่าถึงที่มาที่ไปของโปรเจกต์สุดทุ่มเท คัลเลอร์ โซล โอ เดอ พาร์ฟูม ซีเครท คอลเลคชั่น ทั้งความพิถีพิถันตั้งใจทุกรายละเอียด ทุกขั้นตอน ตั้งแต่การวางแผนตั้งชื่อแบรนด์ บินไปประเทศอิตาลีเพื่อเลือกรูปแบบ และออกแบบผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเอง รวมไปถึงการคัดเลือกโรงงานผู้ผลิตและนำเข้าวัตถุดิบที่ได้มาตรฐานสากล จากนั้นเข้าช่วง Quick Question ถามเร็วตอบเร็ว มีคำถามทั้งหมด 20 คำถาม ให้ “เป๊ก” เลือกคำตอบที่ใช่ที่สุด ต่อด้วยเกม อยากบอกรัก จับรายชื่อผู้โชคดีขึ้นมาบนเวที เพื่อร่วมเล่น โดยทั้ง “เป๊ก” และนุชต้องทำท่าบอกรัก คนไหนทำท่าบอกรักเหมือนกับ “เป๊ก” เป็นผู้ชนะทันที นอกจากจะได้รับของที่ระลึกจากประเทศอิตาลีแล้ว รางวัลน่าอิจฉาสุดขีด คนทั้งงานจะจ้องเป็นตาเดียวกัน ได้ซีนใกล้ชิดเข้าไปอยู่ในอ้อมกอด “เป๊ก” และถ่ายรูปคู่ในท่าที่เสมือนเป็นนางเอกในชีวิตจริงเป็นที่ระลึก ต่อเนื่องแบบไม่ให้พักหายใจนาน ด้วยเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจาก “เป๊ก” ในเพลง “คืนนี้ขอหอม” ของศิลปิน “โป้ โยคีเพลย์บอย” ให้เหล่านุชได้ร้องเพลงกันเสียงดังกระหึ่ม GMM LIVE HOUSE

ต่อด้วยเปิดตัวพี่โจ้เป็นรุ่นพี่ของ “เป๊ก” ที่สมัยก่อนชอบจูงมือพี่โจ้ไปทานข้าวด้วยกัน ทำกิจกรรมด้วยกัน โดยมีพี่โจ้เล่นเปียโนให้ “เป๊ก” ก่อนนำเข้าเพลง I’m OK” โชว์เสียงนุ่มๆ เรียกเสียงกรี๊ดทั่วฮอลล์ต่อเนื่องความฟินเปลี่ยนบรรยากาศลุ้นเป็นผู้โชคดีเกม หอมไหนใช่เธอ เกมนี้คนที่ได้ขึ้นไป เรียกว่าทำบุญมาดี เพราะสุ่มผู้โชคดีขึ้นมาบนเวทีเพียง คน โดยทางทีมงาน เตรียมน้ำหอมทั้งหมด 3 กลิ่น 1 ใน 3 นั้นจะมี   คัลเลอร์ โซล โอ เดอ พาร์ฟูม ซีเครท คอลเลคชั่น ซ่อนอยู่ ทีมงานฉีดน้ำหอมทั้ง กลิ่น บนซอกคอของผู้ชายทีมงาน 2 คน บนเวที ส่วน คัลเลอร์ โซล โอ เดอ พาร์ฟูม  ฉีดลงบนซอกคอ ของ “เป๊ก” เริ่มเล่นเกมทีละคน เปิดโอกาสให้ได้ดมกลิ่นน้ำหอมที่ซอกคอแนบชิดชนิดจมูกชนคอ คนที่ทายถูกชนะได้รางวัลพิเศษ ถ่ายภาพคู่กับ “เป๊ก” บนเวที ซึ่งเป็นท่าเดียวกับที่ถ่ายคู่กับนางเอกโฆษณา เท่านั้นยังไม่พอ รางวัลพิเศษ SECRET LUCKY DRAW ที่ “เป๊ก” น่ารักและใจดีเสมอ ตั้งใจเอาเสื้อฮาวายที่ใส่ถ่ายหนังโฆษณามามอบให้นุชผู้โชคดี และปิดท้ายความสนุกสุดประทับใจในวันนี้ด้วย เพลง “Lonely Night” และเพลง “This ls Love” สร้างรอยยิ้มและความสุข อิ่มเอมใจให้เหล่านุชได้ฟินกันสุดขีด นับเป็น ชั่วโมงที่เต็มอิ่มและอัดแน่นด้วยความอบอุ่น ที่ทั้ง “เป๊ก” และเหล่านุชมอบให้แก่กัน

สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์น้ำหอม COLOUR SOUL EAU DE PARFUM / SECRET COLLECTION (คัลเลอร์ โซล โอ เดอ พาร์ฟูม / ซีเครท คอลเลคชั่น) ความลับสุดพิเศษที่นุชไม่เคยรู้มาก่อนจาก “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” สามารถจับจองได้ทาง WWW.THAITICKETMAJOR.COM หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง THAITICKETMAJOR เบอร์โทร 02 262 3456 และเตรียมพบกับ COLOUR SOUL ซีซั่นถัดไป เร็วๆ นี้

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ