คลิกชมคลิป “สัตว์เวท” กำเนิดจากมนตร์ดำ อาคมขลังขั้นสุด 

นอกเหนือจากแอคชั่นมันส์แบบลูกผู้ชายแล้ว อีกหนึ่งสิ่งน่าจับตาก็คือความแอคชั่นแฟนตาซีที่ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี “จอมขมังเวทย์ 2020 ตั้งใจใส่ลงไปอย่างเข้มข้นกับของขลังที่เหล่าจอมขมังเวทพร้อมจะสาดใส่กันอย่างไม่ยั้งในรูปแบบของ “สัตว์เวท” ที่จะปรากฏกายและถูกถ่ายทอดออกมาเป็นภาพสมจริงอย่างที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ผนึกกำลังทวีคูณความมันส์ไปกับเหล่าสัตว์เวทที่จะสร้างความแปลกใหม่และมอบความตื่นตาตื่นใจให้แก่ผู้ชมได้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น…

“มอม” – สัตว์เวทแห่งล้านนา บันดาลความร่มเย็น เปี่ยมพลานุภาพ อิทธิฤทธิ์ คงกระพัน แคล้วคลาด ทั้งกันและแก้อาถรรพ์ ปัดป้องทุกอันตรายไม่ให้ถึงตัว

“วัวธนู” – ผู้พิทักษ์ทรงพลังแห่งแดนใต้ เด็ดเดี่ยว ดุดัน ปกป้องอาถรรพ์อันตราย พร้อมทำลายศัตรูให้สิ้นซากได้ถ้าผู้เป็นนายต้องการ

“ต่อแตน” – อักขระแห่งสุวรรณภูมิสู่ฝูงสัตว์แห่งศาสตรา มนตร์คาถาแห่งความหวาดกลัว จะสั่งเป็นสั่งตาย โจมตีทั้งกองทัพสะเทือนได้ในชั่วพริบตา

สู่อีกมิติของโลกจอมขมังเวทที่เต็มไปด้วยศาสตร์แห่งไสยเวท, ความขลัง, อาคม, คาถา พร้อม “สัตว์เวท” ในตำนาน ที่จะลุกขึ้นมาสาดพลังการต่อสู้เหนือชั้นด้วยอาคมแห่ง #จอมขมังเวทย์2020 ถึงเวลาแพ้ไม่ได้ การต่อสู้เพื่อเป็นที่หนึ่ง วัดกันด้วยความขลัง ซัดกันด้วยอาคมแบบไม่มีใครยอมใคร พร้อมพิสูจน์ความมันส์ทะลัก 14 พ.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ