เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสร้างสรรค์สำหรับคุณหนูๆที่ ทาง ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค  ร่วมกับ Cruzee Thailand เปิดพื้นที่ให้น้องๆที่มีใจรักในความเร็ว มาประชันความสามารถในรายการแข่งขัน CRUZEE VINTAGE III RACING presented by Paradise Park ครั้งที่ 3 บนสนามแข่งจักรยานขาไถ 1,000 ตารางเมตร ณ ชั้น 3 โซน Beauty & Health ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ถนนศรีนครินทร์ เมื่อเร็วๆนี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนให้เด็กและเยาวชนได้ทำกิจกรรมเสริมทักษะด้านกีฬา การเคลื่อนไหวร่างกาย ฝึกการทรงตัว และยังมีส่วนร่วมในการส่งเสริมสถาบันครอบครัว  

ภายในงานการแข่งขันจักรยานขาไถ หรือ Cruzee bike ครั้งนี้ ได้แบ่งการแข่งขันทั้งหมดจำนวน 9 รุ่น  ตั้งแต่อายุต่ำกว่า 2 ปี จนถึง 6 ปี ขึ้นไป  นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย อาทิ สนาม สไตรเดอร์สำหรับนักกีฬาตัวน้อยได้ฝึกทักษะก่อนลงแข่งขันกิจกรรมเวิร์ก ช็อปวาดภาพระบายสีเพนท์หน้า เป็นต้น  ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้มาในธีมการแต่งกายวินเทจ โดยผู้ชนะแข่งขันที่ชนะเลิศในแต่ละรุ่นจะได้รับเหรียญและถ้วยรางวัลไปพร้อมกัน

 เด็กชาย ธรา สานนท์ หรือ น้องก้าว ได้รับรางวัลที่ 1 ของรุ่น Aอายุ 2 ปี 6 เดือน ถึง 3 ปี  ซึ่งนางสาววลีรัตน์ ปิ่นเกตุ คุณแม่ของน้องก้าวเล่าให้ฟังว่า น้องก้าวมีความสนใจในการขี่จักรยานตั้งแต่อายุ2ขวบนิดๆซึ่งคุณแม่เป็นคนฝึกให้สอนด้วยตัวเอง ครั้งแรกน้องลองเล่นจักรยานขาไถแบบ 4 ล้อก่อน หลังจากนั้นก็มาฝึกเป็น 2 ล้อ และใช้ระยะเวลาประมาณ 5 เดือน ก่อนมาลงสนามแข่งขันครั้งนี้ และได้รับถ้วยรางวัลพร้อมเหรียบญกลับบ้าน สร้างความภาคภูมิใจให้คุณพ่อ คุณแม่เป็นอย่างมาก ซึ่งทางบ้านก็จะสนับสนุนให้น้องก้าวได้พัฒนาฝีมือให้ดียิ่งขึ้นไปอีกเพราะกีฬาชนิดนี้มีประโยชน์ และสร้างทักษะที่ดีทั้งการทรงตัว การใช้สมาธิให้กับเด็กๆอีกด้วยค่ะ

ด้านเด็กชายพชรนนท์ หมอเมือง หรือ น้องมิวสิค ได้รับรางวัลที่ 1 ของรุ่นC อายุ 3 ปี 6 เดือน ถึง 4 ปี ซึ่งนางสาวพนอใจ โยธิการ์ คุณแม่ของน้องมิวสิคได้พาน้องมาเข้าแข่งขัน เล่าให้ฟังว่า น้องมีความสนใจในการขี่จักรยานขาไถมาตั้งแต่ 1 ขวบครึ่ง เพราะชื่นชอบในความสนุกสนาน ได้เจอเพื่อน และได้ออกกำลังกาย ซึ่งทางครอบครัวช่วยกันฝึกฝน และพาน้องไปแข่งขันตามสนามต่างๆ กว่าจะถึงวันนี้ น้องมิวสิคเคยลงแข่งในสนามแข่งขันมาทั้งหมด 28 ครั้ง เรียกว่าน้องมีความพยายามและความตั้งใจทำให้คุณพ่อคุณแม่มีความภาคภูมิใจอย่างมากค่ะ  

ผู้ที่สนใจสอบถามเพิ่มเติม หรือติดตามรายละเอียดกิจกรรมของศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ได้ที่ Call Center 1285 หรือ www.paradisepark.co.th เฟซบุ้ค Facebook.com / paradiseparkfanpage ไอจี paradisepark_th และยูทูป paradiseparkchannel

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ