หลังจากปล่อยซีรีส์จีนเรื่อง “ปรมาจารย์ตำนานเต๋า (The Taoism Grandmaster)” ได้กระแสตอบ รับเป็นอย่างดี ล่าสุด ช่อง MONO29 ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด เตรียมส่งไม้ต่อจ่อเรื่องใหม่ลงช่อง ทันทีกับซีรีส์จีนเรื่อง “ตำนานรักนางพญางูขาว (Legend of white snake)” แนวแอ็คชั่นโรแมนติกแฟนตาซี ที่ถูกนำมารีเมคฉบับ 2019 ที่ว่าด้วยเรื่องราวความรักระหว่างมนุษย์และปีศาจ นำแสดงโดย  อวี๋เหมิงหลง, จูจิงอี้,เซียวเยี่ยน, เพ่ยจื่อเทียน ฯลฯ ออกอากาศทุกวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ เวลา 07.35 น.  เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 6 พ.ย.62          

            “ตำนานรักนางพญางูขาว (Legend of white snake)” ดัดแปลงจากนิทานพื้นบ้านคลาสสิกที่บอกเล่า เรื่องราวความรักระหว่างคนอมตะกับมนุษย์เรื่องนี้ตั้งขึ้นที่หางโจวซึ่งเป็นเมืองหลวงของศาลทางใต้ และเกี่ยวกับปีศาจงู อายุ 1,000 ปีบำเพ็ญเพียรจนมีร่างที่เปลี่ยนไปเป็นผู้หญิงที่สวยและตกหลุมรักกับชายหนุ่ม อย่างไรก็ตามพระภิกษุสงฆ์ จะเข้ามาแทรกแซงและกีดกันความรักของทั้งคู่

           พลาดไม่ได้กับซีรีส์จีนย้อนยุค เทคนิกสุดล้ำ โปรดักชั่นงานสร้างสุดอลังการ “ตำนานรักนางพญางูขาว (Legend of white snake)”   ได้ทุกวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ เวลา 07.35 น. ออกอากาศให้ได้ชมในแบบคู่ขนาน ทั้งทาง ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) และแอปพลิเคชั่น MONOMAX (โมโนแมกซ์) ในเครือโมโนกรุ๊ป  เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 6 พ.ย.62          

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ