กลับมาแจ้งเกิดอีกครั้งสำหรับนักร้องหนุ่ม “เอ็ม อรรถพล” ที่ล่าสุดปล่อยเพลง “โคตรเพราะ” จากการร่วมงานโปรเจ็ค “ขอบคุณที่กลับมาโปรเจ็ค” ในค่าย Khaosan Entertainment” ซึ่งความนิยมก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วจนล่าสุด Official Lyrics ยูทูบ Khaosan Entertainment  ยอดวิวทะลุ ล้านวิวไปเรียบร้อย ด้วยเนื้อเพลงที่ฟังง่าย บวกกับดนตรีแบบโดนๆ สไตล์  “เอ็ม อรรถพล”  จุดนี้เองทำให้สัมผัสได้ถึงความคิดถึงของแฟนเพลงรุ่นก่อน และการต้อนรับของแฟนเพลงรุ่นใหม่ ล่าสุด “เอ็ม อรรถพล”   เตรียมงานใหญ่ เพื่อถ่ายทำมิวสิควิดีโออย่างสมศักด์ศรีการกลับมา แทนคำขอบคุณที่กลับมาร้องเพลง และมีคนคอยให้กำลังใจขนาดนี้

“เอ็ม” เล่าว่า “เอาเข้าจริงก็มีลุ้นๆ ว่าเพลงจะถูกใจคนฟังในยุคนี้รึเปล่า แต่เพลง “โคตรเพราะ” เป็นเพลงที่ฟังแล้ว ตัวเราเองรู้สึกชอบและอยากร้องมาก ไม่ได้เป็นการอวยเพลงตัวเอง แต่มันเป็นเหตุผลต่างๆ ของคนที่จะเลิกลากัน ก็ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาฟังและแสดงความเห็นที่ให้กำลังใจกันอย่างดี ซึ่งเร็วๆ นี้ บอกเลยว่ามิวสิควิดีโอของผมจะมีเซอร์ไพรส์ ไม่ธรรมดาแน่นอน รอติดตามกันด้วยนะครับ”

ขอบคุณที่กลับมาโปรเจ็ค” จะพาศิลปินกลับมาอยู่ในวงการเพลงแทนที่ความรู้สึกที่หลายคนคิดถึง ร่วมส่งรายชื่อศิลปินที่คุณอยากให้กลับมาร้องเพลงให้คุณฟังอีกครั้ง ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย Facebook, YouTube, Twitter, Instragram ค่าย Khaosan Entertainment และสามารถติดตามอัพเดตข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวก่อนใครได้ที่ https://www.facebook.com/KhaosanEntertainment/

#ขอบคุณที่กลับมา #KhaosanEntertainment #ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ #เส้นทางแห่งความบันเทิง #สร้างฝันคนรุ่นใหม่

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ

Khaosan Entertainment”