ยกทัพทีมขมังเวทกับ ใบปิดคาแร็กเตอร์สุดขลัง” ของภาพยนตร์แอคชั่นแฟนตาซีฟอร์มยักษ์แห่งปี “จอมขมังเวทย์ 2020 ที่จะมาดวลศรัทธาถล่มอาคมอย่างไม่มีวันหมดเพื่อสร้างตำนานบทใหม่ให้เป็นที่กล่าวขานและจดจำอย่างไม่เสื่อมคลาย

“วิน” (ปริญ สุภารัตน์) ความแค้น พาดำดิ่งสู่โลกแห่งไสยเวท

               “อิทธิ” (ฉัตรชัย เปล่งพานิช) ความขลัง ตำนานไม่มีวันตาย

“ก็อด” (จิรายุ ตันตระกูล) ความคลั่ง ล่าทุกมนตร์ดำแห่งอวิชชา

            “ครูเมย์” (สินจัย เปล่งพานิช) ความเชื่อมีราคา ศรัทธามีไว้ซื้อขาย

“หมวดการ์ตูน” (ชิชา อมาตยกุล) เครื่องมือกฎหมาย ยิ่งค้นหา ยิ่งดำดิ่ง

“นาว” (พิชชาภา พันธุมจินดา) หมอกม่านมายา ดวงดาราเหลิงแสงสี

อยากเป็นคนเหนือคน ต้องขมังให้เหนือใคร กับบทบาทใหม่ล่าสุดของทีมนักแสดงมือฉมังที่จะทำให้คุณได้ตื่นตาตื่นใจไปกับเรื่องราวแห่งโลกไสยเวท ดวลศรัทธา ปะทะอาคม แอคชั่นมันส์สนั่น ที่บอกได้คำเดียว หนังเรื่องนี้มันต้องดู

พิเศษสุดสำหรับผู้ซื้อตั๋วล่วงหน้าภาพยนตร์เรื่อง “จอมขมังเวทย์ 2020”  ทุก 1 ที่นั่งรับสติกเกอร์ “ยันต์สัตว์เวทมงคล” ลงอักขระโดยอาจารย์หนู กันภัย จำนวน 1 เซต (ภายในเซตประกอบด้วย 3 สัตว์เวท) ตั้งแต่วันนี้ -13 พฤศจิกายน 2562 (ของมีจำนวนจำกัด)

 

**สามารถจองได้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขาทั่วประเทศ (ซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ http://bit.ly/2Pval8Bโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ซีเนม่า ทุกสาขาทั่วประเทศ (ซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ http://bit.ly/2PvxiZ8)โรงภาพยนตร์ เซ็นจูรี่ เดอะ มูฟวี่ พลาซ่า (ทั้ง 2 สาขา) , โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ฮอลลีวูด (ทั้ง 2 สาขา) และโรงภาพยนตร์ โคลีเซี่ยม (ทั้ง 3 สาขา)  

 

#จอมขมังเวทย์2020 14 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างเต็ม https://youtu.be/kxQmAEvlnhA

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ