พัฒนาสมอง ต่อยอดไอเดียธุรกิจไปกับเช้าวันใหม่ ในรายการ “เปิดโลกวันใหม่ Welcome World”  จากช่อง “MONO29” ออกอากาศเวลา 03.00 – 05.00 น. ช่วงเวลาเปิด ทักษะความคิดการสร้างธุรกิจในช่วง “สตาร์ทอัพ โชว์เคส (Startup Showcase)”  แบ่งปันสาระความรู้สู่ความสำเร็จ ที่ตอบโจทย์ชีวิต  จากนักธุรกิจรุ่นใหม่ของไทย

พร้อมออกอากาศให้ได้ชมกัน ในวันอังคารที่ 12 พฤศจิกายนนี้  ผู้ประกาศสาว “เฟรนส์ฟราย ธัญชนก มูลนิลตา” รับหน้าที่สัมภาษณ์แขกพิเศษ “คุณแฟรงค์ – พรดนัย สมใจมั่น” CEO & Co-Founder แบรนด์ผลิต ภัณฑ์ “APARA” (อะพาร่า) ที่ต่อยอดจากงานวิจัยเรื่องยางพารา สู่นวัตกรรมที่พัฒนา และกลายมาเป็นผลิตภัณฑ์ บำรุงผิวเอสเซนส์น้ำตบ ด้วยความหวังที่อยากให้แบรนด์นี้ไม่ใช่แค่ธุรกิจเพื่อผลกำไร แต่ยังเป็นการช่วยเหลือเกษตรกร สวนยางที่ประสบปัญหาราคายางตกต่ำไปในตัว ต้นทางความสำเร็จไม่ใช่แค่คุณค่าทางสินค้า แต่เป็นหัวใจของการให้ บริการที่ดูแลลูกค้าหรือผู้บริโภคอย่างใส่ใจ นำเสนอด้วยสรรพคุณที่ไม่เกินจริง แถมกลุ่มเป้าหมายสามารถ เชื่อมั่น และไว้ใจได้ จากการันตีด้วยรางวัลการแข่งขันสตาร์ทอัพและแบรนด์นวัตกรรมมากมาย

จังหวะของการทำธุรกิจเป็นยังไง ตัวแปรสำคัญในแวดวงสตาร์ทอัพคืออะไร การมองยางพารา ให้กลายเป็น สินค้าดูแลผิวพรรณนั้นเริ่มต้นอย่างไร ติดตามคำตอบทั้งหมดได้ในรายการ “เปิดโลกวันใหม่ Welcome World”  ช่วง “สตาร์ทอัพ โชว์เคส (Start Up Showcase)  เปิดความคิด เกาะติดข่าว ก้าวทันสตาร์อัพ วันอังคารที่ 12 พ.ย.นี้ เวลา 03.00 น.เป็นต้นไป ทางช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ