ช่อง GMM25 ผุดรายการใหม่แกะกล่อง สมาคมพรหมจิ้น” ควิซโชว์รูปแบบใหม่ นำเรื่องเพศศึกษา ความรัก ความสัมพันธ์มาทำเป็นควิซโชว์ ถาม – ตอบ ให้ความรู้ และความสนุก ไขข้อสงสัยเรื่องเพศรูปแบบใหม่ที่สนุกสุดฮา กับสารพัดคำถามน่ารู้ ที่มีการเฉลยอย่างมีที่มา-ที่ไปชัดเจนโดยมี  3 พิธีกรที่ฮอตที่สุดของยุคนี้ โอ๊ต – ปราโมทย์ ปาทานอาร์ต -มารุต ชื่นชมบูรณ์ และ เผือก – พงศธร จงวิลาส ดำเนินรายการไขปัญหาทุกเรื่องที่ทุกคนต้องรู้ และ ฮาปวดกรามกับทุกคำตอบ โดยมีผู้เข้าแข่งขันมาตอบคำถามเกร็ดความรู้ สุดสนุก เกี่ยวกับเรื่องเพศ, ความรักและความสัมพันธ์ เพื่อสะสมคะแนนให้มากที่สุด ใครทำได้ถือว่าผ่านเกณฑ์พร้อมรับเงินรางวัล 20,000 บาท และมีสิทธิ์ลุ้นคำถามแจ็คพอตกันต่อไปอีก

และแน่นอนสีสันความสนุกของรายการนี้ต้องยกหน้าที่นี้ให้กับทั้ง 3 พิธีกร “โอ๊ต, อาร์ต, เผือก”

โดย “เผือก” เผยว่า “ในรายการจะมีการถามคำถามเรื่องความรักและความสัมพันธ์ของหนุ่มสาว โดยคัดเอาผู้เข้าแข่งขันที่ไม่มีความรู้เรื่องเพศ และความสัมพันธ์ 10 คน เพื่อมาเล่นเกมส์และตอบคำถามเรื่องที่เขาไม่รู้ หรือเป็นเรื่องใกล้ตัวที่เขาอาจจะไม่กล้าถามใคร โดยเราจะนำเนื้อหาเหล่านั้นมาปรับเป็นควิซโชว์เพื่อให้น้องๆ ผู้เข้าแข่งขันได้ตอบคำถามกัน นอกจากนี้ยังเฉลยเพื่อเป็นการให้ที่มาที่ไป เพื่อเป็นการให้ความรู้กับทั้งน้องๆ และผู้ปกครองด้วย”

 ด้าน อาร์ต เสริมต่อว่า “สิ่งที่เท่อย่างหนึ่งเลยคือมากัน 10 คน คนที่ไม่ผ่านการทดสอบก็จะยังไปไหนไม่ได้จนกว่าจะผ่านการทดสอบของเรา เรียกว่าอยู่จนกว่าจะแกร่งพร้อมออกไปเจอโลกภายนอก”

และปิดท้ายด้วยโอ๊ต “พวกเราที่ได้ถ่ายทำกันเองยังรู้สึกสนุกมากๆ บางคำถามก็ทำให้ผมได้ความรู้ใหม่อย่างที่ไม่คาดคิดในคำตอบ ที่เฉลยมาเหมือนกัน บอกเลยว่าลุ้นตลอดเวลา อยากให้รอติดตามชมกันเพราะสนุกจริงๆครับ”

ติดตามความสนุก เตรียมลุ้นคำตอบจากคำถามที่จั๊กจี้หัวใจกับสารพัดคำถามน่ารู้และความสัมพันธ์ในเรื่องเพศศึกษากันได้ทุกวันเสาร์เวลา 22.00 น. เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง GMM25

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ