จับตาไว้ให้ดีกับ “KNIVES OUT” ภาพยนตร์ปริศนาฆาตกรรมมาแรงแห่งปี พล็อตลุ้นชวนติดตามดีที่ล่าสุดได้เผย ใบปิดไทย พร้อมชื่อไทย ว่า KNIVES OUT ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่” ผลงานที่ถือเป็นการยกทัพนักแสดงมารวมกันไว้แบบจัดเต็มทั้ง แดเนียล เคร็ก จาก แฟรนไชส์เจมส์ บอนด์,  คริส อีแวนส์ จาก Captain America, คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์ จาก All the Money in the World, เจมี่ ลี เคอร์ติส จาก Halloween, ไมเคิล แชนนอน จาก The Shape of Water, ดอน จอห์นสัน จาก Django Unchained, โทนี่ คอลเล็ตต์ จาก Hereditary,  อนา เดอ อาร์มาส จาก Blade Runner 2049,  ลาคีธ สแตนฟิลด์ จาก Selma, แคทเธอรีน แลงฟอร์ด จากซีรีส์ 13 Reasons Why และ เจเดน มาร์เทลล์ จาก IT ผ่านการกำกับและเขียนบทโดย ไรอัน จอห์นสัน จาก Star Wars: The Last Jedi

                Knives Out เล่าเรื่องราวคดีปริศนาฆาตกรรมในวันรวมญาติ ที่ผู้ต้องสงสัยคือทุกคนในครอบครัวนี้! ตระกูล ธรอมบีย์ มีชื่อเสียงโด่งดังมาจากการที่ ฮาร์ลาน ธรอมบีย์ (รับบทโดย คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์) เป็นนักเขียนนิยายชื่อดังที่มีผลงานตีพิมพ์มากกว่า 80 ล้านเล่มทั่วโลก แต่ในเช้าหลังวันครบรอบวันเกิด 85 ปี เขากลับพบเป็นศพอยู่ในคฤหาสน์ของเขาเองอย่างเป็นปริศนา งานนี้นักสืบมากฝีมืออย่าง เบอนัวต์ บลองก์ (รับบทโดย แดเนียล เคร็ก) ได้เข้ามารับคดีและเมื่อเขายิ่งสืบลึกเข้าไปในครอบครัวนี้ เขาก็ยิ่งเจอกับความลับที่ซ่อนไว้ของสมาชิกในตระกูลธรอมบีย์

รับรองว่างานนี้คอหนังไม่มีผิดหวังแน่นอน! ร่วมลุ้น สืบ และค้นหาว่าใครกันที่เป็นคนร้ายที่อยู่เบื้องหลังคดีฆาตกรรมปริศนานี้ หาคำตอบได้ใน “KNIVES OUT ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่” เปิดรอบพิเศษ เริ่ม ธันวาคม สองทุ่มเป็นต้นไป ฉายจริง 10 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Knives Out – Official Trailer 2 [ ตัวอย่าง ซับไทย ] :

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ