จากบทเพลงหนึ่งเดียวคนนี้ คิด..ว่ามีสักคนเข้าใจ เชื่อว่าใครหลายๆ คน คงยังตรึงใจกับบทเพลงดังที่มีเจ้าของเป็นตำนานราชินีร็อกอย่าง ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ” ผู้หญิงมาดเท่ที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองและไม่เหมือนใคร และนอกจากนี้เธอยังได้ชื่อว่าเป็นคนรักสัตว์เลี้ยงมากที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้  เธอจึงได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ โครงการธนาคารเลือดของโรงพยาบาลสัตว์เล็ก คณะสัตวแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และด้วยความรักและการเป็นผู้ให้อย่างบริสุทธิ์ใจนี้เอง จึงเป็นที่มาของภารกิจใหม่ในชีวิตของร็อกเกอร์มาดเท่หนึ่งเดียวคนนี้

 “ปุ๊ อัญชลี” ได้เปิดใจถึงภารกิจครั้งใหม่เพื่อเพื่อนร่วมโลกนี้ว่า “ขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่านที่ให้ Pet Hipster ถือกำเนิดขึ้นมาได้ พูดตามตรงว่าเกิดมาจนบัดนี้ ไม่เคยคิดว่าจะได้มานั่งเป็นบรรณาธิการอำนวยการ หรือเรียกแบบไม่ต้องเกรงใจคือ บก.สว. ปัจจุบันนี้ เรารู้ดีว่าการทำ Content ออกมาในรูปแบบมีเดียนั้นยากขนาดไหน แต่เราก็ยังอยากจะทำ เพราะจุดประสงค์ของ Pet Hipster ไม่ใช่เพื่อกำไร แต่รักที่จะทำเพื่อเป็นสื่อถ่ายทอดเรื่องราวหลากหลายของคนที่รักสัตว์และเห็นคุณค่าของชีวิตทุกชีวิต ทีม Pet Hipster ถือคติว่า ถ้าสิ่งที่เราทำ แม้จะดูเล็กน้อย แต่ถ้าทำให้บางคนมีความสุขและเกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น เราก็บรรลุวัตถุประสงค์แล้วค่ะ เหมือนพี่ตูนกล่าวไว้สั้นๆ แต่ซึ้งใจ (ขออนุญาตพี่ตูน) …แค่คนละก้าว…เท่านั้น…คุณจะเป็นคนเล็กน้อยแค่ไหนไม่สำคัญ แต่ก้าวของคุณ…สำคัญเท่าคนอื่น… ขอให้ทุกคนสู้ สู้ด้วยกำลังใจที่มีให้กันเสมอ” พีปุ๊ – อัญชลี กล่าวปิดท้าย

Pet Hipster เป็น Pet lifestyle content หนึ่งเดียวในเมืองไทยที่สามารถหาอ่านได้ในรูปแบบต่างๆ ทั้งนิตยสาร, เว็บไซต์, เฟซบุ๊ก และอินสตาแกรม โดยจะเปิดพื้นที่เพื่อแบ่งปันเนื้อหาสาระน่ารู้ สำหรับคนรักสัตว์, คนเลี้ยงสัตว์ ด้วยเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจและไลฟ์สไตล์แบบฮิปๆ ยุคใหม่…

สำหรับงาน GRAND OPENING เปิดตัว Pet Hipster ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น นอกจากได้ใกล้ชิดกับบรรณาธิการอำนวยการมาดเท่แล้ว ยังได้ชมแฟชั่นโชว์จากเหล่าดาราเซเลบริตี้ และสัตว์เลี้ยงตัวโปรด นำทีมโดยนางเอกสาวคนสวย น้ำฝน พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์เก๋ ชลลดา จ๊ะจ๋า พริมรตาจิ๊บ วสุปีใหม่ สุมนต์รัตน์กัสจัง จีร่าร์ชิปปี้,อองตวน ปินโตบุ้ง สะธี ใบหยกแพร ณัฏฐธิดารัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น , ออกัสและออก้า (ลูกเปิ้ล นาคร)

กัสจัง จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล
จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม และจิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว

พร้อมด้วยกิจกรรม Pet Hipster Charity Campaign 2018 ให้ทุกคนส่งมอบความปรารถนาดีให้กับสัตว์ที่ต้องการความช่วยเหลือ โดยร่วมซื้อเสื้อยืดที่ออกแบบโดย ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ” ในราคา 350 บาท ก็จะได้นำรายได้หักค่าใช้จ่ายร่วมทำบุญสมทบทุนให้กับธนาคารเลือดโรงพยาบาลสัตว์เล็กคณะสัตวแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ติดตามรายละเอียดและเนื้อหาสาระ Pet Hipster ได้ที่ www.pethipsters.com หรือwww.facebook.com/pethipster

ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ และอองตวน ปินโต
น้ำฝน พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์ และน้องหมา
บุ้ง สะธี ใบหยก และน้องไอจัง
ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์ และน้องหมา
เปิ้ล นาครและครอบครัว
แพร ณัฏฐธิดา ดำรงวิเศษพาณิชย์
ภาพบรรยากาศการเดินแฟชั่นโชว์
ภาพบรรยากาศขณะพี่ปุ๊เล่นดนตรี

มิ้นท์ มิณฑิตา วัฒนกุล
รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ