เปิดฉากสงครามไสยเวทมันส์สนั่นโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ จอมขมังเวทย์ 2020 หนึ่งในลิสต์ภาพยนตร์ไทยที่น่าจับตาของปีนี้ ด้วยความที่นำเอาศาสตร์ลึกลับ ของขลัง อาคมเดือด มาเสกให้เข้ายุคสมัย พร้อมกับความเชื่อของคนในปัจจุบัน แถมยังได้แคสต์คุณภาพที่หลายเสียงการันตีว่า ฝีมือดีจริงไม่ว่าจะเป็น หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ปลดล็อกการแสดงแบบไม่ห่วงหล่อ จนใคร ๆ ก็เชื่อในตัวละครขมังเวทรุ่นใหม่ หรือ ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล ที่คว้าคำชมว่าเป็นนักแสดงทรงพลังคลั่งได้ใจ และที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้กับจอมขมังเวทในตำนาน นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช ซึ่งแฟน ๆ ลงคะแนนว่าความขลังยังคงอยู่ตลอด 15 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีกระแสชื่นชมฝั่งนักแสดงหญิงก็เข้าถึงบทบาทแบบไม่มีใครยอมใคร!

            ไม่เพียงแค่พาร์ตของนักแสดงเท่านั้น เพราะยังมีคอมเมนต์ชื่นชมความบันเทิงขั้นสุด แฟนตาซีจัดเต็มของบรรดา สัตว์เวท และแอคชั่นโคตรเท่ที่ถูกดีไซน์ออกมาชวนลุ้นตามไปทุกจังหวะ อย่างที่นักแสดงเคยบอกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้บู๊จัดเต็มมากของจริง

ถ้าอยากชนะตำนาน จงเป็นให้ได้ยิ่งกว่าตำนาน! ปลุกความขลังขมังเวทสู่สงครามไสยเวทครั้งใหญ่ โดยผู้กำกับต้นฉบับ “ต้อม-ปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร์ ปล่อยอาคมขลัง, แอคชั่นเดือดระอุสัตว์เวทแฟนตาซี งานนี้ใครจะขลังของจริงบางอย่างของมันต้องมี บางอย่างของมันต้องมู และที่สำคัญหนังเรื่องนี้มันต้องดู#จอมขมังเวทย์2020 วันนี้ ในโรงภาพยนตร์  

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ