ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นเมื่อ วงใน (Wongnaiเว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน รีวิว – แนะนำร้านอาหารอันดับ ของเมืองไทยจัดมหกรรมอาหารสุดยิ่งใหญ่กลางกรุง ภายใต้ชื่องาน “Wongnai Users’ Choice Food Festival 2018” โดยรวบรวมอาหารจานเด็ด กว่า 300 เมนูจากร้านดังกว่า 100 ร้าน ที่ได้รับรางวัลWongnai Users’ Choice 2018 การันตีจากผู้ใช้แอปพลิเคชั่น Wongnai กว่า ล้านคน ทั่วประเทศ ยกขบวนกันมาเสิร์ฟความอิ่มอร่อยกันถึงใจกลางเมือง นอกจากนี้ยังมีร้านที่กำลังเป็นกระแสในโลกออนไลน์ ร้านดังจากต่างจังหวัด รวมถึงร้านของเหล่าเซเลปดาราชื่อดัง ที่พร้อมใจกันมาเสริมทัพความอร่อยและสร้างสีสันให้กับงานนี้ตลอด วันเต็ม ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ Square A & B  ที่ผ่านมา

โดย นายยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท วงใน มีเดีย จำกัด กล่าวว่า “วงในเป็นผู้นำตลาดแอปพลิเคชั่นค้นหาและรีวิวร้านอาหาร อันดับ ของประเทศไทย ในส่วนของงานมหกรรมอาหารก็ยังเดินหน้าจัดอย่างต่อเนื่อง ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด และในครั้งนี้เป็นการจัดงานใหญ่ในรูปแบบที่ไม่เคยจัดมาก่อนคือการรวมมหกรรมอาหารและงานประกาศรางวัลเข้าไว้ด้วยกัน  ภายใต้ชื่อ “Wongnai Users’ Choice Food Festival 2018 ที่ได้รวมร้านเด็ดดังไว้อย่างมากมาย อาทิ ร้านคั่วไก่สวนมะลิข้าวผัดปูเมืองทอง, Kaizen Coffee, Fillets, Crab and Claw และการประกาศผลรางวัลร้านอาหารแห่งปี Wongnai Users’ Choice 2018 ทั้ง 374 ร้านที่ได้รับรางวัลผ่านการคัดเลือกจากร้านอาหารทั่วประเทศกว่า 200,000 ร้าน โดยยังได้รับความร่วมมือจากเจ้าของร้านตัวจริง เสียงจริงเข้าร่วมงานมากมายอีกด้วยครับ และที่ขาดไม่ได้กับเหล่าผู้สนับสนุนงานครั้งนี้ อาทิ นมตรามะลิSCB EASY, Pepsi, dtac rewards, Singha Food, มาลี น้ำผลไม้แท้ 100 %, น้ำปลาทิพรส ร่วมด้วย Central World, Chill Online, Muzik Move Records, UBER Thailand และสายการบิน Nok Air ครับ

____________________________________________________________

คุณยอด ชินสุภัคกุล และ คุณธนา โพธิกำจร ผอ.อาวุโสผู้บริหารสาย Digital Banking ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด มหาชน
คุณยอด ชินสุภัคกุล และ คุณเพ็ญพงา สุทธิมณฑล ผอ.ฝ่ายบริหารลูกค้า บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)
คุณยอด ชินสุภัคกุล และ คุณลัดดาวรรณ เลิศวศิน ผจก.อาวุโสฝ่ายการตลาดกลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัทเป็ปซี่-โคล่า(ไทย)เทรดดิ้ง
เชฟกิ๊ก ร้านเลิศทิพย์วังหิน
ร.อ.นิธิ บุญยรัตกลิน ร้าน Milch

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ