ต้องยอมรับว่า รายการ เกมพันหน้า เป็นอีกหนึ่งรายการที่ยืนหยัดอยู่คู่กับสังคมไทยมาอย่างยาวนาน จนตอนนี้นับได้ 17 ปีแล้ว บอสใหญ่ กิ๊กเกียรติ กิจเจริญ” กับ ติ๊กชาญณรงค์ ขันทีท้าว” แห่ง บริษัท ทริปเปิ้ล ทู จำกัด ที่เป็นทั้งผู้บริหารควบคู่กับการเป็นพิธีกรเอง ให้เปิดใจว่า ได้มีการปรับรูปแบบรายการครั้งใหญ่ โดยขอลดบทบาทของตนเองและคู่หูลง  และเปิดทางให้กับ โบ ธนากร ชินกูลและ ฟรอยด์ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์  2 หนุ่มเจนเนอเรชั่นใหม่ มาสวมบทบาทพิธีกรหลักแทนตน  โดย บอล เชิญยิ้ม ยังคงเป็น​ผู้ช่วยพิธีกรในรายการเหมือนเดิม

          “เราทำเกมพันหน้ามา 17-18 ปีแล้ว เจอผมกับติ๊กมานานในรายการก็นานมากแล้ว ก็อยากจะหาคนอื่นมาสืบทอดเจตนารมณ์แทน  มาเป็นพิธีกรหลักแทนเรา  ก็คือน้อง คน  ฟรอยด์กับโบ  เข้ามาเป็นพิธีกรหลัก ก็ถือเป็นเจนเนอเรชั่นใหม่ของเรา ทำไมถึงเป็นสองคนนี้  เพราะว่าเขาทั้งคู่มีความเป็นธรรมชาติ พิธีกรรายการเกมพันหน้า จำเป็นจะต้องเป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเอง สนุกในแบบตัวเอง เหมือนผมกับติ๊ก คือสนุกในสไตล์ของผมเนี่ยแหละ คือทำรายการแล้วต้องสนุกด้วยความรู้สึกของเราเอง   คือน้องทั้งสอง มีความเป็นธรรมชาติสูงมาก ผมชอบเลย ซึ่งไม่จำเป็นต้องหล่อมากมาย ผมว่าคนทุกคนหล่อด้วยบุคลิกของตัวเอง การมีบุคลิกภาพเป็นของตัวเองสูงเหมาะกับการเป็นพิธีกร คือผมชอบนะ

รูปแบบใหม่ ของเกมพันหน้า super seven ก็คือมียอดมนุษย์ คน ที่เราพามาด้วยจากเวอร์ชั่นที่แล้ว คือ เกมพันหน้าเดอะฮีโร่ คือการคัดหาคนที่สุดยอด ทั้งในด้านความแข็งแรง ฉลาด มีไหวพริบ ซึ่งต่อยอดมาถึงตรงนี้ โดยปรับรูปแบบ คืออย่างในสมัยก่อน จะแข่งขัน​ความสามารถเฉพาะบุคคล แต่ปัจจุบันให้มาเป็นชมรม เป็นทีม หรือเป็นโรงเรียนก็ได้ มหาวิทยาลัยก็ได้  มีความประสงค์อยากได้สิ่งของ เพื่อไปช่วยเหลือชมรมเขาก็เขียนจดหมายเข้ามา เพื่อมาท้าทายแข่งขันกับซูเปอร์เซเว่นของรายการ  ก็ฝากติดตามด้วยนะครับ บริษัทเราก็ตั้งใจทำให้รายการสนุกสนาน ในความสนุกสนานเราก็อยากให้ทุกคนมีความสุข นอกจากความสุขก็ได้ประโยชน์สู่คนดูด้วยครับ

 สำหรับผู้ที่สนใจจะเข้ามาร่วมแข่งขันกับ super seven ของเรา กติกาง่ายๆ คือ ให้เข้าไปที่   www.tripletwotv.com แล้วคลิกสมัครเล่นเกม แจ้งรายละเอียดลงไป ระบุสิ่งที่อยากได้แล้วส่งกลับ เพียงเท่านี้ ทางรายการจะติดต่อกลับไปให้มาแข่งขันกันในรายการ ขอเพียงแค่แข่งขัน super seven ของเราแล้วชนะ ก็จะได้ของรางวัลกลับไป แต่ที่สำคัญต้องมากันเป็นทีมนะครับ

            รายการ เกมพันหน้า super seven” จะออกอากาศทุกวันอาทิตย์  เวลา 11.45 ทางช่อง โดยมีพิธีกร กิ๊กเกียรติ กิจเจริญติ๊กชาญณรงค์ ขันทีท้าวบอล เชิญยิ้ม  และ โบ ธนากร ชินกูล กับ ฟรอยด์ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์” โดยจะเริ่มรูปแบบใหม่นี้ 11 กุมภาพันธ์นี้

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ