แถลงข่าวเรียบร้อยสำหรับการรวมตัวครั้งใหญ่ของศิลปินในตำนานหลายๆคน ที่ บริษัท ลิขสิทธิ์ดนตรี (ประเทศไทย) จำกัด หรือ MCT [Music Copyright (Thailand) Co., Ltd]  ผู้ดูแลลิขสิทธิ์เพลงทั้งไทยและสากลจากศิลปินนักแต่งเพลงมากมาย  รวมถึงศิลปินนักร้องที่มีชื่อเสียงต่างยุค ต่างแนวดนตรี จากหลากหลายสังกัดค่ายเพลง ที่พร้อมพาคุณย้อนเวลาไปสัมผัสกับหลากเพลงรัก ที่ยังคงก้องกังวานอยู่ในหัวใจคุณ  ในคอนเสิร์ตRemember Me Concert : เสียงเรียกจากเพลงรัก” พบกับศิลปินนักร้องคุณภาพ  ต่างยุค  ต่างแนวเพลง กว่า 20 ชีวิต มาร่วมกันขับขานบทเพลงที่อยู่ในความทรงจำ  ซึ่งภายในงานแถลงข่าวมีทั้งศิลปินที่จะขึ้นโชว์บนเวทีและศิลปินเพื่อนพี่น้องมาร่วมงานมากมาย อาทิ แหม่ม พัชริดา วัฒนา / ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน / จิตติมา เจือใจ  ปิง สมพร ปรีดามาโนช และ วงนั่งเล่น พร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตจาก อุ้ย รวิวรรณ จินดา/ ดาว มยุรี และ สุทธิพงษ์ วัฒนจัง (ชมพู ฟรุตตี้)  เรียกน้ำย่อยก่อนขึ้นเวทีโชว์จริง ณ ห้อง Auditorium อาคารสยามกลการ

โดย คุณธนิต เชิญพิพัฒน์ กรรมการบริหาร บริษัท ลิขสิทธิ์ดนตรี (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัท ลิขสิทธิ์ดนตรี ไม่เคยใช้การจัดแสดงคอนเสิร์ต เป็นสื่อในการเผยแพร่องค์กรให้สังคมได้รู้จักเลยสักครั้งเดียว จึงเล็งเห็นว่าน่าจะใช้จุดแข็งของเรา นั่นคือการเป็นผู้ดูแลลิขสิทธิ์เพลงทั้งไทยและสากลจากศิลปินนักแต่งเพลงมากมาย รวมถึงศิลปินนักร้องที่มีชื่อเสียงต่างยุค ต่างแนวดนตรี จากหลายหลายสังกัดค่ายเพลงที่เกี่ยวข้องกับเรา เชื้อเชิญมาผนึกกำลังสร้างสรรค์การแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกร่วมกัน โดยไม่แบ่งแยกค่ายใดสังกัดใด เน้นย้ำให้เห็นถึงความสามัคคีกลมเกลียวในสายอาชีพเดียวกัน โดยใช้บทเพลงที่มีความไพเราะ และทรงคุณค่าในหลายๆช่วงเวลา มานำเสนอผ่านเสียงร้องของศิลปินนักร้องที่มีชื่อเสียงในวงการดนตรีไทย กว่า 20 ชีวิต มาร่วมกันขับขานบทเพลงที่อยู่ในความทรงจำ

แหม่ม พัชริดา
อุ้ย รวิวรรณ

  นำโดยศิลปินคุณภาพชื่อดัง อย่าง ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว / แต๋ม ชรัส เฟื่องอารมย์ / สุดา ชื่นบาน / แหม่ม พัชริดา วัฒนา / สุทธิพงษ์ วัฒนจัง (ชมพู ฟรุตตี้) / เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ / ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน / จิตติมา เจือใจ / สร่างศัลย์ เรืองศรี (หนู มิเตอร์) / ดาว มยุรี / ต้อม เรนโบว์ / อุ้ย รวิวรรณ จินดา / แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข และ วงนั่งเล่น ถือเป็นการรวมตัวครั้งใหญ่ของศิลปินในตำนานหลายๆคนบนเวทีแห่งนี้ทีเดียว โดยรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่าย จะรวบรวมไว้เป็นทุนรอเพื่อช่วยเหลือผู้สร้างสรรค์งานเพลงในระยะยาว งานนี้ MCT จะพาคุณย้อนเวลาไปสัมผัสกับหลากเพลงรัก ที่ยังคงก้องกังวานอยู่ในหัวใจคุณครับ” สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ บัตรราคา  2,500 /2,000 / 1,500 / 1,000 และ 800 บาท  ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา www.thaiticketmajor.com จะจัดแสดงขึ้นในวันเสาร์ที่ มีนาคม 2561  เวลา โมงเย็น  ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งปะเทศไทย รอบเดียวเท่านั้น!!!

จิตติมา เจือใจ
ชมพู ฟรุตตี้
ชมพู ฟรุตตี้_โชว์บนเวที
ดาว มยุรี_โชว์บนเวที
ฟอร์ด สบชัย