ปรากฏการณ์ครั้งใหม่! ในฐานะผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟเเรงค่ายเพลง White Line (ไวท์ไลน์)  และศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย  เก่ง ธชย ประทุมวรรณ” ได้ประกาศร่วมมือกับแพล็ตฟอร์มใหม่ๆ และศิลปินต่างค่ายเพื่อนำเสนอคอนเทนต์เพลง ให้เข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึง ซึ่งล่าสุดได้ชวนศิลปินหนุ่มรุ่นใหม่ที่โตขึ้นมาอย่างรวดเร็วจากโลกออนไลน์ และมีเพลงยอดวิวหลายสิบล้าน โดยเป็นที่รู้จักกันในนาม LEGENDBOY”  [เลเจนด์บอย] มาร่วม Collaboration ถ่ายทอดความเจ็บปวดของคนที่ถูกหลอก ผ่านซิงเกิ้ลล่าสุดที่มีชื่อว่า หลอกใช้ [USED]”  มีให้เลือกฟังกัน 2 versionแบบ Band และ Acoustic เรียกได้ว่าเป็นการเปิดมิติใหม่ของวงการเพลงอย่างแท้จริง ที่สำคัญในเพลง ไม่ลืมที่จะผสนผสานความเป็นไทยลงไปในเพลงเหมือนเช่นเคย

เก่ง ธชย ประทุมวรรณ” กล่าวว่า “โอนเงิน จ่ายเงิน ข้ามค่ายได้ แล้วทำไมดนตรีจะข้ามค่าย ไม่ได้ ยิ่งปีนี้กระแส Collaboration  เป็นเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมและมาแรงขึ้นเรื่อยๆ ดนตรีก็เช่นกัน เป็นความตั้งใจตั้งแต่เริ่มต้นของการเปิดค่าย White Line (ไวท์ไลน์) ว่าอยากให้ผลงานที่เราตั้งใจผลิตออกมานั้นไปถึงแฟนเพลงมากที่สุด เราจึงพร้อมจับมือกับทุกๆ ค่าย ทุกๆ ศิลปิน อย่างเพลงหลอกใช้ [USED]”  ทั้ง 2 versionแบบ Band และ Acoustic ถือเป็นการทลายขีดจำกัด ทำออกมาเป็นความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ฟังได้ต่างค่าย มอบความตื่นต้นให้กับผู้เสพผู้ฟังได้ตลอดเวลา ก็อยากจะฝากลองติดตามฟังกันด้วยนะครับ และเร็วๆนี้ เอ็มวีกำลังจะตามออกมา”

สามารถติดตามฟัง ซิงเกิ้ลล่าสุด “หลอกใช้ [USED]”  “เก่ง ธชย”  feat. LEGEND BOY     ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศผ่านทาง iTunes, Apple Music Joox และติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่  Facebook: @WhitelineYakThai / Instagram: @whiteline_music / Youtube: WhiteLine Music

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ