งานนี้เวทีจะต้องลุกเป็นไฟ  เมื่อร็อคเกอร์รุ่นใหญ่ หรั่ง ร็อคเคสตร้า  พร้อมโชว์พลังเสียงอันทรงพลัง เขย่าเวที SCG Stadium    ในงานเทศกาลดนตรี Leo Presents “The Legend Music Festival 2020 ซึ่งงานนี้ได้ บ. ดีมีเตอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ  บ. แอมโพรไวซ์ กรุ๊ป ผนึกกำลังร่วมสร้างความประทับใจในรูปแบบของ Stadium Show  ควบคุมโปรดักชันจัดเต็มด้วยระบบ แสง สี เสียง โดย สวนสนาน ออแกไนซ์เซอร์ ที่สมบูรณ์ที่สุด ด้วยโชว์คุณภาพกว่า 8 ชั่วโมงเต็ม  ในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 ตั้งแต่เวลา 15.00  เป็นต้นไป ณ SCG Stadium เมืองทองธานี  

หรั่ง ร็อคเคสตร้า  กล่าวว่า “สำหรับเทศกาลดนตรีคอนเสิร์ต The Legend Music Festival 2020 ที่จัดขึ้นจะเป็นอีกหนึ่งตำนานของคอนเสิร์ตเมืองไทย เพราะคอนเสิร์ตนี้ได้รวบรวมศิลปินั้นนำของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น เสก โลโซ / บิลลี่ โอแกน /  นูโว / เจ เจตริน / ติ๊นา คริส  ติน่า / ใหม่ เจริญปุระ และ ติ๊ก ชิโร่ มาร่วมส่งความสนุก และสร้างความประทับใจแบบเต็มอิ่ม ชั่วโมง เรียกได้ว่าทุกเพลงในลิสต์วันนั้นจากทุกศิลปิอน ถูกใจคอเพลงยุค 90’s อย่างแน่นอนครับ ส่วนตัวผมตอนนี้เรื่องความพร้อมเกินร้อยอยู่แล้ว เตรียมเพลงฮิตซิกเนเจอร์ของผมมาต้อนรับแฟนเพลงที่จะมาในวันนั้น เป็นพรีเมียมคอนเสิร์ตที่ถูกใจแฟนเพลงอย่างแน่นอน แล้วมาร่วมสนุกร้องเพลงไปกับพวกเรานะครับ”

มาร่วมเปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่กับศิลปินระดับตำนานใน Leo Presents “The Legend Music Festival 2020 นำทีมศิลปินโดย เสก โลโซ / บิลลี่ โอแกน / หรั่ง ร็อคเคสตร้า / นูโว / เจ เจตริน / ติ๊นา คริส  ติน่า / ใหม่ เจริญปุระ และ ติ๊ก ชิโร่  ในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 ตั้งแต่เวลา 15.00  เป็นต้นไป ณ SCG Stadium เมืองทองธานี 

            และตามกระแสคำเรียกร้อง เพิ่มโปรโมชั่นพิเศษขยาย Early Bird รอบ 2  ราคาสุดคุ้ม โซน ราคา 1,900 บาท  , โซน B  ราคาเต็ม 1,500 บาท ลดเหลือเพียง 1,200 บาท และโซน C  ราคาเต็ม 1,200 บาท ลดเหลือเพียง 888 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง ธันวาคม 2562 นี้เท่านั้น สามารถหาซื้อบัตรได้ที่ www.ticketme.co  หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/thelegendmusicfestival

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ