ต้องบอกว่าชาวอุบลราชธานี ฟินเวอร์ กับคอนเสิร์ต ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิค โทรโพลิส (Chang Music Connection Musictropolis)ที่ผ่านมากับมหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ ภายใต้แนวคิด “เติมเต็มคำว่าเพื่อน”  โดย 3 ศิลปินชื่อดัง อย่าง บอดี้สแลม,  โปเตโต้ และ ดา เอ็นโดรฟิน ที่มาร่วมกันระเบิดความมันส์ บริวเณ ลานจอดรถสุนีย์ทาวเวอร์ จ.อุบลราชธานี  งานนี้ กลุ่มวัยรุ่น ที่มากับแก๊งเพื่อน เข้าชมคอนเสิร์ตฯอย่างเนืองแน่น และยังได้ความสนุกกับการเล่นกิจกรรมในโซนต่างๆ

คอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” เริ่มต้นความมันส์กับ ดา เอ็นโดรฟิน ตามมาด้วย โปเตโต้ จากนั้น สนุกไปกับ บอดี้สแลม ที่ขึ้นแสดงระเปิดมันส์ ก่อนจะแสดงโชว์ ซิงเกิลพิเศษ..เพลง “เราและนาย” เป็นการร่วมร้องโดย บอดี้สแลม และโปเตโต้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ซึ่งถือเป็นเพลงที่เล่าเรื่องราวมิตรภาพระหว่างเพื่อนโดยศิลปินทุกวงแสดงกันแบบเต็มที่ ทำให้เหล่าบรรดาแฟนๆ ช้าง ได้สัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์ทางดนตรีสุดฟิน ท่ามกลางมหานครดนตรีที่เรืองรองไปด้วยแสงสีเขียวตระการตา ซึ่งผู้คนนับหมื่นคนมาเชื่อมโยงมิตรภาพเป็นหนึ่งเดียวกัน ผ่านเวทีระดับ ช้าง” ที่จัดเต็มทั้ง แสง สี เสียง สุดยิ่งใหญ่ สร้างความประทับให้กับชาวอุบลราชธานี สมกับเป็น “มหานครดนตรี” ที่เชื่อมทุกมิตรภาพไว้ด้วยกัน

 

 ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ กลับมาอย่างยิ่งใหญ่  พบความมันส์ ครั้งต่อไป ณ ลานประเสริฐแลนด์ จ.เชียงใหม่  ในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2561 นี้ ประตูเปิด17.00น.เป็นต้นไปผู้สนใจเข้าชมคอนเสิร์ตลุ้นบัตรเข้างาน ได้ที่ Facebook.com/Changworld  หรือ ลุ้นรับบัตรเข้างานได้ที่ช่องทางต่าง ๆ ได้ที่ ร้านที่เข้าร่วมกิจกรรม สามารถติดตามรายละเอียด www.facebook.com/ChangWorld