กลายเป็นผลงานโคตรบ้าคลั่งและทรงพลังที่คอหนังหลายคนต่างรอคอย  สำหรับภาพยนตร์ “I, TONYA (ไอ ทอนย่าทอนย่า บ้าให้โลกคลั่ง ผลงานคอเมดี้ดราม่าที่สร้างจากเรื่องจริงโคตรบ้าของ ทอนย่า ฮาร์ดิ้ง  นักสเกตน้ำแข็งสาวหัวร้อนชาวอเมริกาผู้ใช้ความคลั่งและความบ้าเป็นแรงผลักดันสู่ชัยชนะ  โดยหลังจากภาพยนตร์เปิดฉายรอบปฐมทัศน์เมื่อวันที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์  “I, TONYA (ไอ ทอนย่า)” ก็ได้รับการพูดถึงอย่างกว้างขวางในฐานะภาพยนตร์โคตรบ้าแห่งปี ที่ถ่ายทอดเหตุการณ์จริงของคดีฉาวสะเทือนโลกออกมาได้อย่างทรงพลังและถึงพริกถึงขิง และนี่คือส่วนหนึ่งของเสียงตอบรับจากผู้ชมที่พิสูจน์แล้ว

“10/10 โคตรชอบ โคตรรัก ร้ายกาจ แสบ จี้ดดดมาก สนุกมากๆ – @bird_bake
ยอดเยี่ยม สุดเฮี้ยน เจ็บปวด โง่เง่า งดงาม ต่ำช้า มาครบชุด!!  – กอล์ฟ ธัญญ์วาริน
“9/10 เป็นหนังชะนีบิชชี่ที่สนุกดูเพลินฉิบหาย  – @uysaitag
ลีลาสวยงาม โคตรบันเทิง จบลงอย่างร้ายกาจ – ตีลังกาดูหนัง
“9.5/10 เต็มไปด้วยความบ้าแต่สนุก ไม่มีจุดเบื่อเลย – ขอบสหนัง 
“9/10 งานเล่าชีวิตจริงคนดังที่โคตรสุด – @cinema_golffy
มาร์โกต์ ร็อบบี้ กับการเป็นทอนย่า เอาอยู่จริงๆ – @WhatTheFact_WTF
“I, Tonya นำความบ้าความห่ามเป็นตัวตั้งต้นแล้วพาหนังไปได้สุดทุกทาง – @Universalrevi3w
บทฮาร์ลีย์ ควินน์ ใน Suicide Squad ว่าบ้าแล้ว บททอนย่า ใน I, Tonya นี่บ้ากว่า – @IamMckario
โคตรบันเทิง โคตรมัน โคตรขยี้ โคตรของโคตรหนังที่เดือดดาลในทุกวินาทีตั้งแต่ต้นจนจบ – @TJENTReview

นึกภาพ มาร์ตินสกอร์เซซี่กำกับ Black Swan แต่เป็นเวอร์ชั่นคนเหี้ย มาร์โก้ร็อบบี้เบอร์สุดมาก ไม่แปลกใจที่ได้ชิงออสการ์” – @Cornettogod

           สำหรับ I, TONYA (ไอ ทอนย่าทอนย่า บ้าให้โลกคลั่ง  คือภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงของคดีสุดฉาวในปี 1994 เมื่อนักสเกตน้ำแข็งสาว ทอนย่า ฮาร์ดิ้ง ตกเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดในคดีทำร้ายร่างกาย แนนซี่ เคอร์ริแกน นักกีฬาเพื่อนร่วมชาติ เพื่อเอาชนะในเกมการแข่งขัน และเปลี่ยนชีวิตของเธอจากไอดอลที่ใครๆต่างตกหลุมรักให้กลายเป็นเกลียดชังเพียงชั่วพริบตา  นำแสดงโดยนักแสดงสาวตัวเต็งรางวัลออสก้าร์  มาร์โกต์ ร็อบบี้  และนักแสดงมือเก๋าเจ้าของรางวัลลูกโลกทองคำ อลิสัน แจนนีย์  ร่วมด้วยนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งของวงการอย่าง เซบาสเตียน แสตน  ที่มาร่วมกันถ่ายทอดคดีอื้อฉาวแห่งหน้าประวัติศาสตร์ให้กลายเป็นประสบการณ์สุดคลั่งบนจอภาพยนตร์ที่ผู้ชมทุกคนไม่ควรพลาด

            เพราะความสำเร็จต้องอาศัยความบ้าและความคลั่ง!!  “I, TONYA” มีกำหนดเข้าฉายให้คอหนังเมืองไทยพิสูจน์ความบ้าและความคลั่งของ ทอนย่า ฮาร์ดิ้ง” พร้อมกัน 8 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ (เปิดฉายรอบสนีคพรีวิว สยบทุกความบ้าก่อนใครตั้งแต่วันที่ 1-7 กุมภาพันธ์ หลัง 2 ทุ่มเป็นต้นไป)

ตัวอย่างภาพยนตร์ (ซับไทย) 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ