อีกหนึ่งลูกทุ่งตัวแม่ “ตั๊กแตน ชลดา” ที่แซ่บจี๊ดในแบบฉบับของตัวเอง ล่าสุดปล่อยเพลงอัลบั้มที่11 ของตัวเอง 7 เพลงรวด โดยเป็นเพลงเร็ว 6 เพลงเอาใจขาแดนซ์หน้าฮ้าน และเพลงช้าหนึ่งเพลงที่บาดลึกถึงใจ ยังคงความเป็น “ตั๊กแตน ชลดา” อย่างครบถ้วน


ด้วยประสบการณ์ 16 ปีบนถนนสายดนตรี ที่เธอได้มอบความสุขบนเวทีส่งตรงไปให้ผู้คนที่มารับชมการแสดงด้านหน้าเวที วันนี้ตั๊กแตนทุ่มความตั้งใจ จัดโชว์สุดอลังแน่น ๆ จุก เพื่อความสุขและความสนุกของผู้ชม พร้อมดนตรีสด ๆ เต็มวงจาก “แตน แบนด์” รวมถึง Dancer สุดแซ่บอีก 6 คน ที่มาชนิดจัดเต็ม ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ลีลาและท่าเต้น สาวตั๊กแตนได้ปรับโชว์เพื่อตอบสนองความมันส์ของเจ้าภาพ และผู้ชม โดยเจ้าตัวปลื้มปริ่มยิ้มให้กับการตอบรับที่ดีเกินความคาดหมาย ทุกงาน ทุกเวที คนแน่น เต้นยับ ทั้งนี้ “ตั๊กแตน” เผยด้วยความปลื้มใจว่า


“แตนตั้งใจกับทุกอย่างที่ทำ ที่เราอยากนำเสนอ โดยเราเอาประสบการณ์บนเวทีทั้งหมด ความต้องการของคนดูหน้าเวที ที่สื่อสารกับเรา มาปรับมาทำโชว์ทุกอย่าง เพื่อตอบสนองความสุขของแฟน ๆ ที่เข้ามาดูเรา แตนเห็นทุกรอยยิ้ม ทุกเสียงหัวเราะ ทุกการตอบรับด้วยความสนุก แตนเองก็มีความสุข ทีมงานแตนเองก็เต็มที่ แตนก็ต้องขอขอบพระคุณเจ้าภาพทุก ๆ คน โบรกเกอร์ทุก ๆ ท่าน ผู้ชมทุก ๆ คนที่ให้การสนับสนุนแตนด้วยดีเสมอมา และแตนก็จะพัฒนาเพื่อตอบสนองความสุขของทุกคนต่อไป อยากดูโชว์ที่แตนตั้งใจทำ สามารถติดต่อได้ที่ คุณหวาน 089-018-5555 ได้เลยนะคะ และสามารถติดตามผลงานใหม่ ๆ ได้ที่ Youtube : ตั๊กแตน ชลดา OFFICIAL ค่ะ ขอคุณมากค่ะ” ตั๊กแตน ขอบคุณทิ้งท้าย