ทำเอาแฟนละครกรี๊ดดสลบอยากใช้บริการกันเป็นแถวสำหรับ จอส-เวอาห์ แสงเงิน หนุ่มไซด์ไลน์งานดี เพื่อนแก้เหงา ของพี่สาวคนสวยใจดี “นุ่น – วรนุช” ในละคร “เกมรักเอาคืน” ทางช่อง GMM25 ถือว่าเป็นการแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวให้กับจอส กลายเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่น่าจับตามองอีกหนึ่งคน เรียกว่าโกยคะแนนความนิยมจากแฟนละครได้อย่างล้นหลาม เพราะทุกคนต่างพูดถึง เล่นเอาจอสเป็นปลื้มสุดๆ ที่คนดูอินและชอบในบทบาทของ
“ป้องกุล”ซึ่งกว่าจอสจะเล่นได้อย่างมีเสน่ห์โดนใจแฟนละครแบบนี้เขาต้องทำการบ้านอย่างหนักเลยทีเดียว

จอส เผยว่า “ถือว่ากระแสตอบรับดีเกินคาดครับ เพราะแค่ตอนแรกๆ ออกมาปุ๊บก็อ่อยเลย หลังจากนั้นก็หยอดไปเรื่อยๆ ก็ได้ใจเกือบทุกรุ่นนะ อย่างแม่ๆ ป้าๆ ก็มีคอมเม้นท์มาเยอะครับ ผมก็ดีใจที่เขาชอบ (หัวเราะ) และที่ดีใจมากๆ เลยคือได้ร่วมงานกับพี่นุ่น พี่บีม พี่แพท พี่เอ๋-นรินทร สุดยอดฝีมือกันทุกคน มันเลยทำให้เราได้พัฒนาตัวเองไปอีกสเต็ปหนึ่ง เพราะผมยังใหม่มากกับการแสดง เราก็ไม่รู้ว่าเราจะคิด จะร้องไห้ยังไงให้มันเท่ เพราะตัวจอสเองถ้าสมมุติว่าร้องไห้จะเป็นคนที่ฟูมฟายเลยนะ และอีกอย่างผมเป็นคนที่ค่อนข้างมีกำแพงด้วย โดยเฉพาะเวลามีคนมองหรือมีกล้อง เราจะรู้สึกเกร็ง เรายังไม่ชิน แต่พอเราทำความเข้าใจบวกกับคำแนะนำจากพี่โอ๋ (กฤษฎา เตชะนิโลบล) ผู้กำกับ ครูเจิน (หลี่เจิน) แอคติ้งโค้ชที่สอนการแสดงผม รวมทั้งพี่นุ่น พี่บีม พี่แพท พี่เอ๋ ทุกคนใจเย็นกับผมและสอนอธิบายเทคนิคต่างๆ ให้ผมตลอดเลย ขอบคุณมากๆ ครับ ส่วนเรื่องหุ่นฟิตเฟิร์มที่หลายคนพูดถึงก็ไม่มีอะไรมากครับ ออกกำลังกาย คุมอาหาร เป็นไลฟ์สไตล์ที่เราชอบ เพราะการได้ออกกำลังกายมันทำให้เรารู้สึกสดชื่น ซึ่งเราไม่ได้หักโหมจนเกินไป แต่ถ้าวันไหนไม่ได้ออกกำลังกาย มันรู้สึกเหมือนไม่ได้แปรงฟันประมาณนั้น คือจริงๆ แล้วผมเริ่มดูแลตัวเองตั้งแต่ตอนอายุ 15 อย่างเมื่อก่อนกินอาหารอะไรบ้างผมจะจดทุกอย่าง เป็นหลักสูตรแบบนักเพาะกายเลย แต่พอเข้ามาอยู่ในวงการ เรารู้สึกว่าถ้าตัวใหญ่เกินไปก็ไม่ดี แล้วยิ่งเป็นนายแบบด้วย ก็ลีนๆ ผอมๆ น่าจะเหมาะกว่า ก็เลยเลือกควบคุมอาหาร ออกกำลังกาย ไม่ได้เคร่งเหมือนเมื่อก่อน ก็จะมีหลักสูตรที่เราทำปกติ ก็กะว่าจะรักษาไว้แบบนี้จนอายุ 45 เลย (หัวเราะร่วน) แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นไปได้หรือเปล่านะครับ แต่ตอนนี้ก็ยังมีให้ดูอยู่ก็ดูกันได้ในละครครับมีให้เห็นอีกเรื่อยๆ แน่นอนครับ”

เอาเป็นว่าตามเป็นกำลังใจและดูความหล่อล่ำ…กล้ามแน่น!! และการแสดงที่ไม่ธรรมดาที่หนุ่มจอสตั้งใจ เพื่อแฟนละครกันได้สนุกสนานเพลิดเพลินกัน ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.10 น.  กับ “เกมรักเอาคืน” ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ