กลายเป็นกระแสวิจารณ์ไม่หยุดสำหรับลุคใหม่ของ ศิลปินลูกทุ่งสาว ใบเฟิร์น สุทธิยา หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลใหม่อย่างเพลง “ร่อน” ในฐานะศิลปินอิสระ สลัดคราบสาวหวาน มาเป็นแนวเซ็กซี่ โชว์นิดเปิดหน่อยในเอ็มวี เซอร์ไพรส์แฟนเพลงเป็นอย่างมาก กับการกลับมาในรอบ ปีที่เงียบหายไป ซึ่งการปรับลุคใหม่ในครั้งนี้ เจ้าตัวเจอกระแสโซเชียล วิจารณ์อย่างหนัก ในเรื่องของการแต่งตัวที่เซ็กซี่เกินเหตุ รวมถึงถูกวิจารณ์แรงว่า อยากดัง!!! งานนี้  ใบเฟิร์น สุทธิยา เลยขอมาเคลียร์ว่า

“ใบเฟิร์น อยากขอขอบคุณสำหรับการติดตามและแรงสนับสนุนจากแฟนๆทุกท่าน รวมถึงคอมเม้นท์ต่างๆจากโซเชียล ขอน้อมรับทุกคำติชมและพร้อมนำกลับไปพัฒนา เราเข้าใจว่าทุกครั้งที่มีการเปลี่ยนแปลง แน่นอนว่าต้องมีทั้งชอบและไม่ชอบเป็นเรื่องปกติคะ อย่างชุดในเอ็มวีเพลงร่อน ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของใบเฟิร์น คอนเซ็ปเพลงคือความทะมัดทะแมง ทางค่ายอยากให้เข้ากับจังหวะเป็นเพลงเร็วที่มีการเต้นเข้ามาประกอบ ความเซ็กซี่ที่เห็น คือเข้ากับเนื้อหาเพลงมากกว่าคะ ก่อนถ่ายเอ็มวีเราคุยกันชัดเจนกับทีมงานว่า เซ็กซี่ สนุก และ ซุกซน แต่ไม่อนาจาร ใบเฟิร์นไม่ได้ปรับลุคเพื่อสร้างกระแสหรือเรียกงานจ้าง แต่หากถามว่าเพลงใหม่ทำให้มีงานจ้างเพิ่มขึ้นหรือเปล่า คำตอบคือใช่คะ ใบเฟิร์นขอขอบคุณทุกโอกาสจากผู้ใหญ่หลายๆท่านที่มอบให้ รวมถึงแฟนเพลงที่ติดตามคอยให้กำลังใจและสนับสนุนเสมอมาคะ”  ใบเฟิร์น กล่าว

เคลียร์ชัดให้แฟนๆหายข้องใจ แต่ถ้าอยากรู้ว่าเซ็กซี่ขนาดไหน? สามารถติดตามชมได้ในมิวสิกวีดีโอเพลง ร่อน ของ ใบเฟิร์น สุทธิยา ได้ทาง Youtube Channel และ Facebook Fanpage : ฤกษ์ดี เพลย์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ