มาร่วมบันทึกความทรงจำครั้งประวัติศาสตร์กับนักร้อง นักดนตรี ตัวจริง ที่ย้อนเวลามาให้ฟังกันสดๆ เหมือนอยู่ในยุคสมัยนั้นแท้ๆ บนเวทียิ่งใหญ่ แสงสีสุดอลังการ พร้อมกับระบบ Stadium Sound ที่ดีไซน์มาเป็นพิเศษ ฟังตรงไหนก็เสพความสุขได้เต็มอิ่มฟินไม่แพ้กัน

1.             คริสติน่า อากีล่าร์ ( Christina Aguilar)  นักร้องสาวที่ได้รับฉายาว่า Queen of Dance เมืองไทย และ ราชินีล้านตลับเป็นนักร้องหญิงไทย ที่มียอดจำหน่ายเทปทะลุล้านตลับเป็นคนแรกของประเทศไทย และยังเป็นนักร้องหญิงคนเดียวที่สร้างสถิติมียอดจำหน่ายเทปเกินล้านตลับรวดเดียวถึง 4 ชุด กับเพลงฮิตไม่ว่าจะเป็น พลิกล็อค, นินจา, หัวใจขอมา, ประวัติศาสตร์ ฯลฯ  ทำให้เธอเป็นนักร้องหญิงไทยที่มียอดขายสูงสุดตลอดกาล และมียอดจำหน่ายรวมทุกอัลบั้มถึง 10.54 ล้านหน่วย และยังไม่มีใครลบสถิตินี้ได้ นี่คือสิ่งการันตีเพลงฮิตที่มีมากมาย และความสามารถล้วนๆ ของเธอ

2.             ใหม่ เจริญปุระ ร็อคเกอร์สาวเสียงแหบเสน่ห์ทรงพลัง อันเป็นเอกลักษณ์ที่ใครได้ฟังก็ต้องจำเธอได้ จากความสำเร็จในงานเพลงร็อกที่ทำให้ได้รับฉายา  “ควีนอ็อฟป็อปร็อก” แห่งยุค 90’s   สร้างสถิติด้วยการมียอดขายกว่า 2 ล้านชุดกับอัลบั้ม ความลับสุดขอบฟ้า และยังคว้ารางวัลสีสันอะวอดส์ในสาขาศิลปินหญิงยอดเยี่ยมจากอัลบั้ม แผลงฤทธิ์ อีกด้วย

3.             เสกสรรค์ ศุขพิมาย “เสก โลโซ นักร้องระดับตำนานของเมืองไทยที่ไม่มีใครที่ไม่รู้จักเพลง อย่างไม่ต้องห่วงฉัน, ซมซาน, ใจสั่งมา, เราและนาย,  14อีกครั้ง กับเพลงเพราะที่มีเนื้อหาติดหู เข้าใจง่าย โดนใจคนไทยทุกระดับ แถมยังเป็นนักแต่งเพลงฝีมือฉกาจอีกด้วย เสก โลโซ ยังเคยแต่งเพลงให้ศิลปินดัง อย่าง อัสนี-วสันต์เบิร์ด ธงไชยแบล็กเฮดพั้นช์ วรกาญจน์ และอีกมากมาย  ขึ้นชื่อว่าเป็น Rockstar ที่แสดงสด สำแดงเดช แน่นปึ๊กที่สุดวงหนึ่งของประเทศไทย

4.             บิลลี่ โอแกน นักร้อง นักแสดง นักแต่งเพลง นักเขียน พิธีกร ศิลปินผู้โดดเด่น และชัดเจนกับแนวเพลงร็อคเข้มข้นและชัดเจนเสมอมา ทั้งเนื้อหา และสไตล์การร้องที่เปี่ยมไปด้วยพลังการสื่อสารถึงแฟนเพลง ดังจะเห็นได้จากเพลง ฟ้าคงสะใจ, ฝังไว้ในผืนดิน, ลาออก หรือ จ.ม. ถึงนายเก่า

5.             นูโว วงที่มีเพลงฮิตล้นหลามร้องตามกันได้ทั้งสนุก และซาบซึ้งต่อเนื่อง อย่าง เพลงไม่เป็นไรเลย,  บอกอย่างงั้นอย่างงี้เลย, เป็นอย่างงี้ตั้งแต่เกิดเลย, คางคกร่าเริงเลย และหลอกกันเล่นเลย โดยมียอดขายสูงสุดถึงล้านตลับ จากชุดแรก นูโว นูโว  และชุดที่ 2 บุญคุญปูดำ ที่มีเพลงฮิต อย่าง บุญคุณปูดำ, โง่งมงาย, กวีบทเก่า, และสัญชาตญาณบอก แม้แต่ชุดที่ สุดสุดไปเลย…ซิ ที่มีเพลงฮิตอย่างต่อเนื่อง เพลงสุดสุดไปเลย, สัญญาปากเปล่า, หมดคำถาม, และลืมไปไม่รักกัน  ซึ่งก็ยังเป็นอีกหนึ่งอัลบั้มที่ทำยอดขายสูงถึงล้านตลับ

6.             เจ-เจตริน วรรธนะสิน นักร้องแนวแร็ปยุคต้นๆของประเทศไทย ที่ครบเครื่อง เด็ดทั้งลีลา การร้องสนุกสุดเหวี่ยง อย่าง เพลงสวรรค์ชั้นเจ็ด, ยุ่งน่า, ก็ใครมันจะไปรู้ล่ะ แนวซึ้งก็แทบขาดใจ อย่าง เพลงกองไว้, แววตา, อยากให้รู้ว่าเหงา  นอกจากนี้ยังได้รับฉายา แร็พพ่นไฟแล่บ และลีลาท่าเต้นเกาหู ในเพลง ฝากเลี้ยง ดุเด็ดเผ็ดมันส์ ครบเรื่องการแสดงสด ที่ยากจะหาใครเหมือน สมเป็นเจ้าพ่อ Rapper แห่งยุค 90s’

7.             ติ๊ก ชิโร่ นักร้องเสียงแหลมสูงปรี๊ดดด อดีตมือกลองสมาชิกวงพลอย นักดนตรีที่เล่นเครื่องดนตรี ได้แทบทุกชนิด นักแต่งเพลงเนื้อหาก็โดนใจ นักเต้นเท้าไฟ  โปรดิวเซอร์สุดล้ำยุค และนักแสดงมากความสามารถยืนหยัดบนเส้นทางนักดนตรีได้อย่างต่อเนื่องไม่มีตก รับรองคุณจะได้ชมความหลากหลาย มากความสามารถสุดสะเด่าส์ และสะหวีวี่วี บนเวที The Legend 90s’ นี้อย่างแน่นอน

8.             หรั่ง ร็อคเคสตร้า อดีตนักร้องนำ วงดนตรีร็อก ร็อคเคสตร้า ผู้มีความสามารถพิเศษด้วยวิธีการร้องมีระดับของบันไดเสียงที่กว้างเสมือนพรสวรรค์ประทานจากฟากฟ้า เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เรียกตามประสาชาวร็อคว่า แหบหลบใน เจ้าของเพลงฮิตที่คนรู้จักกันดีอย่าง คิดถึง, รักเธอประเทศไทย,  วิ่ง และเงา ที่จะมาพร้อมกับลูกสาวคนสวยคนเก่ง ร็อคเกอร์สาว เมทัล สุขขาว บนเวทีเดียวกัน ในเพลงเดียวกัน ประชันความสามารถด้วยสายเลือดอันเข้มข้น ดุเดือดอย่างที่คุณไม่เคยได้เห็นมาก่อน

 

ประวัติศาสตร์หน้าใหม่กับศิลปินระดับตำนานใน Leo Presents “The Legend Music Festival 2020  ในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 ตั้งแต่เวลา 15.00  เป็นต้นไป ณ SCG Stadium เมืองทองธานี  ราคาบัตร โซน ราคา 1,900 บาท โซน B  ราคา 1,500 บาท และโซน C  ราคา 1,200 บาท เปิดขายบัตรแล้ววันนี้ สามารถหาซื้อบัตรได้ที่ www.ticketme.co   และเตรียมพบกับโปรโมชั่นพิเศษเร็วๆนี้ ได้ทาง www.facebook.com/thelegendmusicfestival