ผ่านไปแล้วกับบรรยากาศสุดอบอุ่น ในงาน JAYMIDI MEET&GREET ณ ลาน SQAURE Bหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่ศิลปินจาก ค่ายเจมีดี (JAYMIDI) มาร้อง เล่น เต้น และพบปะพูดคุยกับแฟนๆอย่างใกล้ชิด นำทีมโดย พี่ใหญ่ JAONAAY (เจ้านาย วรรธนะสิน) ตามด้วยศิลปินหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์คนล่าสุด JK (เจ้าขุน วรรธนะสิน) พร้อมด้วย ศิลปินหญิงคนแรกของเจมีดี SMILE (สไมล์  ภาลฎา ฐิตะวชิระ) และแขกรับเชิญคนพิเศษ JAOSMUT (เจ้าสมุทร วรรธนะสิน)ซึ่งเหล่าแฟนคลับต่างมาจับจองที่นั่งหน้าเวทีตั้งแต่เช้ากันเลยทีเดียว เมื่อถึงเวลา พิธีกรรุ่นใหญ่อย่าง อ้น ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ และ ดีเจเอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ ก็ขึ้นมาทักทายเหล่าแฟนคลับที่มาให้กำลังใจกันแน่นขนัดเต็มพื้นที่จัดงาน มีกิจกรรมเล่นเกมต่างๆอุ่นเครื่องด้วยความสนุกสนานกันเล็กน้อย จากนั้น

เปิดเวทีด้วยเซอร์ไพร์สจาก เจ เจตริน วรรธนะสิน ที่มาบิ้วท์แฟนๆให้อะดรีนาลินพุ่งพล่านกับเพลงแด๊นซ์สุดฮิต 3 เพลงรวด ได้แก่ สวรรค์ชั้น 7 / ประมาณนี้หรือเปล่า และ ฝากเลี้ยง เรียกเหงื่อและเสียงกรี๊ดกันไปเต็มๆ

ก่อนส่งศิลปินทั้ง 3 คนของค่าย JAYMIDI ได้แก่ JAONAAY (เจ้านาย วรรธนะสิน) JK (เจ้าขุน วรรธนะสิน) และ SMILE (สไมล์  ภาลฎา ฐิตะวชิระ) ขึ้นมาพูดคุยทักทายแฟนคลับอย่างเป็นทางการ พร้อมต้อนรับแขกรับเชิญคนพิเศษ JAOSMUT (เจ้าสมุทร วรรธนะสิน) นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่แฟนๆทุกคนรอคอย คือการจับฉลากรายชื่อผู้โชคดีที่จะได้ขึ้นมา บอกความในใจพร้อมถ่ายรูปและจับมือกับศิลปินในดวงใจบนเวที ที่เรียกได้ว่าเอ็กซ์คลูซีฟแบบสุดๆ ทำเอาผู้ที่พลาดโอกาสตาร้อนไปตามๆกัน หลังจากกิจกรรมบนเวทีผ่านไป ก็ถึงช่วงเวลาขยับร่างกายกับมินิคอนเสิร์ต จากศิลปินทั้ง 3 คนและ แขกรับเชิญคนพิเศษ เริ่มกันด้วย สไมล์ มาทักทายกันในเพลงอยากร้องดังดัง ต่อด้วย เพลงออกซิเจน (OXYGEN) ซิงเกิ้ลล่าสุดจากสไมล์ ที่ปล่อยมาไม่นานก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมด้วยยอดวิวทะลุล้านภายในเวลาเพียงแค่ 2 วันเท่านั้น!! ซึ่งแฟนๆต่างช่วยกันร้องจนเสียงก้องไปทั้งงาน จากนั้น เรียกเสียงกรี๊ดกันแบบรัวๆ กับศิลปินคนล่าสุดของค่ายเจมีดี กับ JK (เจ้าขุน วรรธนะสิน) ที่แฟนคลับส่งเสียงเชียร์ตั้งแต่ขึ้นเวทีเลยทีเดียว ซึ่ง JK มาใน 3 บทเพลงได้แก่หมอกหรือควัน /ทางของฝุ่น และปิดท้ายด้วย ซิงเกิ้ลล่าสุดที่เพิ่งปล่อยหมาดๆ กับ เพลง อย่าเพิ่งคิดไปไกล (Don’t Get Me Wrong) ที่ตอนนี้ยอดวิวทะลุ 3 ล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!! โดยครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ฟัง JK ร้องเพลงนี้แบบสดๆอีกด้วย ซึ่ง JK เผยว่าตื่นเต้นสุดๆ แต่ก็ตื้นตันและดีใจที่แฟนมาให้กำลังใจกันเยอะมากแถมยังช่วยร้องตั้งแต่ต้นจนจบเพลง งานนี้ JK ทั้งหยอดและหว่านเสน่ห์ตกแฟนคลับพี่ชายไปเป็นกองเลยทีเดียว ได้เวลาของแขกรับเชิญคนพิเศษ น้องเล็ก JAOSMUT (เจ้าสมุทร วรรธนะสิน) ที่ขอจับไมค์แจกจ่ายความสดใส ให้แฟนๆได้กรี๊ดกร๊าด กับ เพลงวายร้าย โดย เจ้าสมุทรเผยว่า เร็วๆนี้มีผลงานให้ติดตามกันอย่างแน่นอน ปิดท้ายงานด้วย พี่ใหญ่ JAONAAY (เจ้านาย วรรธนะสิน)ที่เหล่าแฟนคลับทั้งไทยและเทศรอคอย กับ 4 เพลงฮิตรัวๆ ได้แก่ แอบบอกรัก / ดึกแล้วอย่าเพิ่งกลับ/ หยุด และ คนละชั้น   พร้อมทั้งเชิญ ศิลปินทั้งหมดขึ้นมาเสิร์ฟความสนุกปิดท้ายงาน JAYMIDI MEET&GREET ในครั้งนี้กันอีกครั้ง
เรียกได้ว่า เป็นงานที่เต็มไปด้วยความประทับใจ ร้อยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ฟินกันถ้วนหน้าทั้งศิลปินและแฟนคลับเลยทีเดียว

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ