หลังจากกิจกรรม PEA HAPPY RUN ครั้งที่ ที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ประสบความสำเร็จไปอย่างสวยงาม โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 2,500 คน แล้วนั้น สำหรับใครที่พลาดที่พัทยา สามารถเข้าร่วมกิจกรรม PEA HAPPY RUN ที่จะจัดขึ้นอีกครั้งที่จังหวัดอยุธยาได้ ในวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ นี้ บริเวณศาลากลางหลังเก่า จังหวัดอยุธยา ซึ่งเป็นการวิ่งแบบ Day Run รับอรุณในบรรยากาศสบายๆ ท่ามกลางความสวยงามของมรดกโลกบริเวณรอบอุทยานประวัติศาสตร์ โดยรายได้ทั้งหมดจากค่าสมัครจะมอบให้กับโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เพื่อนำไปสมทบทุนในการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ที่จำเป็นต่อไป โดยกิจกรรม PEA HAPPY RUN ที่จังหวัดอยุธยานี้ มีศิลปินดาราเข้าร่วมวิ่งการกุศลในครั้งนี้ด้วย ได้แก่ บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ หยาดทิพย์ ราชปาล น้ำฝน พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์ และรอน ภัทรภณ โตอุ่น  โดย บอย ขอเป็นตัวแทนศิลปินดารา เชิญชวนแฟนๆที่สนใจและต้องการทำบุญมาร่วมกิจกรรมนี้ ด้วยกัน

โดย บอย กล่าวว่า “ สำหรับใครที่รักสุขภาพ หรือชื่นชอบการวิ่งผมอยากให้มาร่วมวิ่งในกิจกรรม PEA HAPPY RUN ด้วยกันนะครับ เพราะนอกจากจะได้สุขภาพที่ดีจากการวิ่งแล้ว ยังได้ชื่นชมมรดกโลกบริเวณรอบๆอุทยานประวัติศาสตร์ยามเช้าไปพร้อมๆกัน อีกทั้งเงินค่าสมัครทั้งหมดของทุกๆคนยังได้ร่วมทำบุญกับโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา และยังได้ลุ้นรับของรางวัลที่ทาง PEA เตรียมไว้ให้อีกด้วย มางานเดียวได้ครบทั้งความสุข สุขภาพ ได้ลุ้นของรางวัลกลับบ้าน แถมยังได้บุญอีกด้วย มาเจอกับผม กับเพื่อนๆศิลปินดารามากมายที่จะมาวิ่งในงานนี้กับทุกคนนะครับ”

สำหรับใครที่สนใจ สามารถสมัครได้ที่ www.berving.com หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค PEA