หว่าง เอี๊ยน จีบีกวาง ต๋วน และ ดิง อี ยอูง 3 นักแสดงคุณภาพจากภาพยนตร์เรื่อง Kumanthong – กุมารทอง ราคะ-เฮี้ยน เอาใจคอหนังสยองขวัญชาวไทย ด้วยการบินตรงโปรโมทภายพนตร์ถึงประเทศไทย พร้อมเดินสายพบปะสื่อดัง อาทิ Nine Entertain, One31, Khaosod online, Daillynews online, Thairath TV และ Cine POP และให้สัมภาษณ์แบบเป็นกันเอง

สำหรับ หว่าง เอี๊ยน จีบี ผู้รับบทเป็น “ซอย” หญิงสาวตาโตวัย 25 ปี เป็นลูกสาวคนเดียวของ บั๊ก คนเลี้ยงเป็ดในหมู่บ้าน เธอเกิดมาพร้อมกับอาการหูหนวก ซึ่ง หว่าง เอี๊ยน จีบี ที่มารับบทนี้ เธอเป็นทั้งนักร้อง นักแสดง และนางแบบ เริ่มทำงานตั้งแต่อายุ 6 ขวบ มีผลงานด้านการแสดงมาแล้วมากมาย

ด้าน กวาง ต๋วน เป็นนักแสดงที่โด่งดังของเวียดนามตอนใต้และอยู่ในวงการมานานกว่า 10 ปี ด้วยบุคลิกที่สูงสง่า มีความสามารถด้านการแสดงที่โดดเด่น ทำให้เขาเป็นที่ชื่นชมอย่างมาก ในเรื่องนี้เขารับบทเป็น “ลลิว ฮวน” คนทรงเจ้า มีเสน่ห์และรู้จักการใช้วาจาหว่านล้อม เขามีดวงตาที่คมโดดเด่น และสามารถอ่านใจคนอื่นได้

และอีกหนึ่งตัวละคร หญิงผู้ร่ำรวยชื่อ “อา มู้ย” เจ้าของร้านเพชรในเมืองวัย 39 ปี แต่กลับถูกสามีอย่าและทิ้งไป ซึ่งได้นักแสดงสาวสวย ดิง อี ยอูง มารับบทนี้ ซึ่งเธอเป็นอีกหนึ่งนักแสดงคุณภาพของเวียดนาม เริ่มเข้าวงการจากการคว้ารางวัลผู้หญิงหน้าสวยที่สุดจากการประกวดเวที Miss Vietnam 2000 และมีผลงานด้านการแสดงภาพยนตร์มาแล้วหลายเรื่อง

แฟนภาพยนตร์ชาวไทย เตรียมพบกับผลงานของพวกเขาได้ใน Kumanthong – กุมารทอง ราคะ-เฮี้ยน ภาพยนตร์สุดหลอนที่สร้างจากเรื่องจริงอันน่าสะพรึงที่เกิดขึ้นของฆาตกรต่อเนื่องคนแรกของเวียดนาม กำกับโดย เล บิ่ง ยาง (Le Binh Giang) อำนวยการสร้างโดย ดิง ถิ แทง เฮือง (Dinh Thi Thanh Huong) นำแสดงโดย กวาง ต๋วน (Quang Tuan), หว่าง เอี๊ยน จีบี (Hoang Yen Chibi ), ดิง อี ยอูง (Dinh Y Nhung), แทง ตู๋ (Thanh Tu), แทง หมี (Thanh My) และ ลา แทง (La Thanh) เป็นต้น โดย Warner Bros. Pictures ได้ร่วมมือกับ Chai Digital Cinema ได้รับสิทธิ์การจัดจำหน่ายภาพยนตร์

Kumanthong – กุมารทอง ราคะ-เฮี้ยน เข้าฉาย 16 มกราคม 2563 ในโรงภายพนตร์

ติดตามอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์ #KumanthongMovie ได้ทาง

https://www.facebook.com/KumanthongMovieThailand

https://www.facebook.com/warner.thailand

https://twitter.com/WarnerBrosThai

https://www.instagram.com/warnerbrosthai

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ