ประเดิมต้นปี 2020 ด้วยความยิ่งใหญ่ กับ บริษัท เช้นจ์2561 จำกัด (CHANGE2561) กับ CLUB FRIDAY THE SERIES ซีรีส์สุดฮิตที่สร้างจากเรื่องจริงของความรัก สุดดราม่า เรียกน้ำตา ที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องกว่า 7 ปี กับ 11 ซีซั่น รวม 90 เรื่อง การันตีคุณภาพด้วยรางวัลเกียรติยศมากมาย ซึ่งในปีนี้ เดินทางมาถึง ซีซั่นที่ 12 แล้ว โดยใช้ชื่อว่า  CLUB FRIDAY THE SERIES 12Uncharted Love รักซ่อนเร้น กับเรื่องราวประสบการณ์ความรัก 12 เรื่อง ที่ถูกนำมาถ่ายทอดผ่านนักแสดงระดับแถวหน้าของประเทศไทย โดยได้ฤกษ์บวงสรวงเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา ณ ลานหน้าตึก GMM Grammy  กับ 4 เรื่องแรกของปี 2020 ได้แก่ รักที่ไม่มีใครรู้ / บาปรัก / รักไซด์ไลน์ และ รักนี้ไม่ได้มีแค่สองคน โดย ได้สามผู้กำกับมากฝีมือ หนุ่ยศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์, ติ๊ก-วศินี คุณะนิติสาร และ โอ๋-คฑาเทพ ไทยวานิช มาร่วมสรรค์สร้าง โดยในงานบวงสรวงครั้งนี้ได้นักแสดงนำในแต่ละตอน มาร่วมงาน ได้แก่ สายป่าน อภิญญา / ขุน ชานนท์ / อาร์ต พศุตม์ และ ใบเตย สุวพิชญ์ จากเรื่อง รักที่ไม่มีใครรู้ .. กิ๊ฟ สิรินาถ / อ๋อม สกาวใจ / แซม ยุรนันท์ และ เจี๊ยบ พิจิตรา จากเรื่อง บาปรัก ..ปีเตอร์ คอร์ป / ซูซี่ สุษิรา และ กวาง วรรณปิยะ จากเรื่อง รักไซด์ไลน์ .. ตู่ นันทิดา และ ก้อย อรัชพร จากเรื่อง รักนี้ไม่ได้มีแค่สองคน ซึ่งงานนี้  2 แม่ทัพคนสำคัญ พี่ฉอด  สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ เอส  วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย มาเป็นประธานในงานบวงสรวงครั้งนี้
          โดย CLUB FRIDAY THE SERIES 12 Uncharted Love รักซ่อนเร้น จะออกอากาศตอนแรก กับเรื่อง รักที่ไม่มีใครรู้ เรื่องราวของสามีภรรยา กับปัญหาการนอกใจ ที่เมื่อฝ่ายสามีแอบนอกใจไปมีความสัมพันธ์กับผู้ชายอื่น ฝ่ายภรรยาจึงนอกใจไปมีผู้หญิงคนอื่นบ้าง ทั้งคู่จึงต่างมีความรักที่ซ่อนเร้นและบอกให้ใครรู้ไม่ได้ เพราะมันไม่ใช่เรื่องของเพศ แต่มันเป็นเรื่องของความรัก เรื่องราวจะจบลงอย่างไร
ห้ามพลาด โดย รักที่ไม่มีใครรู้ จะเริ่มออกอากาศ ในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม นี้ ทุกวันเสาร์ เวลา20.10 น.  ทางช่อง GMM25 และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ รวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ