เรื่อง “บาปรัก”

ออกอากาศ : 15 กุมภาพันธ์ 2563 จำนวน 4 ตอน

Type : Drama เข้มข้น

นำแสดงโดย : กิ๊ฟ สิรินาถ / อ๋อม สกาวใจ / แซม ยุรนันท์ / เจี๊ยบ พิจิตรา

จากวันที่เธอเลิกกับแฟน เพราะถูกเขานอกใจ เธอเสียใจจนทนไม่ไหวบอกขอเลิก แล้วแยกทางจากมา ทำให้พี่สาวรับเธอเข้ามาอยู่ในบ้านด้วยความสงสาร เห็นใจว่ากำลังอกหัก กลับกลายเป็นจุดเริ่มต้น ทำให้เธอแอบมีความสัมพันธ์กับพี่เขย โดยที่พี่สาวไม่รู้

พี่เขยของเธอเป็นผู้ชายเจ้าชู้ เคยมีภรรยามาก่อนหน้าจะมามีพี่สาวของเธอ และยังมีผู้หญิงอีกมากมายอย่างไม่หยุด ทำให้พี่สาวเสียใจ แอบมาปรึกษาเธอ ใช้เธอเป็นที่ปรึกษา โดยที่ไม่รู้ว่าเธอก็เป็นหนึ่งในผู้หญิงของพี่เขย ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับพี่เขย ลึกซึ้งมากขึ้นเรื่อยๆ จนแม้แต่พ่อแม่ของเขาก็รับรู้ ทุกคนในครอบครัวของเธอและของเขา เริ่มรับรู้ในความสัมพันธ์นี้ ยกเว้นพี่สาว

จนถึงวันที่ความจริงปรากฏว่าพี่เขยเริ่มมีความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับผู้หญิงคนใหม่อีกคน ที่แอบซ่อนไว้ และมีความสัมพันธ์อย่างจริงจังต่อกันในขณะที่เธอตั้งท้อง และบอกให้เขาเลือก แต่พี่เขยบอกว่า เลือกใครไม่ได้ เพราะสงสารทุกคน

เวรกรรมที่เธอทำกับพี่สาว ในที่สุด มันก็ย้อนกลับมาที่เธอ ทำให้เธอต้องเสียใจ และสับสนกับการตัดสินใจจะสารภาพผิดกับพี่สาว? จะอยู่อย่างนี้ หรือจะเดินออกไป? ไม่ว่าจะทางใด มันก็เป็นความเจ็บปวดเกินไปสำหรับเธอ เพราะเธอปฏิเสธไม่ได้ว่า เธอรักพี่เขยเกินกว่าที่จะตัดใจ แต่ในขณะเดียวกัน เธอก็กำลังได้รับผลกรรม จากสิ่งที่ทำร้ายหัวใจของพี่สาวของเธอเอง

ตัวละคร

เอิร์น (เจ้าของเรื่อง) แสดงโดย กิ๊ฟ สิรินาถ สุคันธรัต

อาย (พี่สาวขวัญ) แสดงโดย อ๋อม สกาวใจ พูลสวัสดิ์

พี่ตรี (พี่เขยขวัญ) แสดงโดย แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี

ฟาง (แฟนใหม่พี่ตรี) แสดงโดย เจี๊ยบ พิจิตรา สิริเวชชะพันธ์

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ