เรียกว่าเป็นนางร้ายแถวหน้าของวงการอีกคน สำหรับนักแสดงสาว โม อมีนา พินิจ” ที่บอกเลยว่าชีวิตของเธอ ผ่านเรื่องราวสุดจี๊ดที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน  ล่าสุด เธอมีโอกาสมาเปิดใจผ่านรายการ  DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่ พร้อมเล่าประสบการณ์สุดพีคให้ฟังอีกว่า

เคยมีแฟนเป็นผู้ชายแต่ก็จับได้ว่าเป็นเกย์

ช่วงตั้งแต่เด็กจนมหาวิทยาลัย มีแฟนเป็นผู้ชายมาตลอด แล้วพอเรียนจบก็ชอบผู้ชายคนนึงมาก เคยเป็นข่าวด้วย  คบกันเป็นแฟน 8 เดือน แต่ไม่เคยมีอะไรกันเลย จนเราต้องไปถามเพื่อนผู้ชายว่า  ต้องคบกันกี่วันถึงจะมีอะไรกัน ถึงขั้นบุกไปถึงห้องเค้า แต่งหน้าทำผมสวยๆ กะว่าคืนนี้ต้องได้แน่  แต่ก็ล่มตลอด  ทั้งๆที่เราก็อ่อยขนาดนี้แล้ว คิดดูซิ  8 โมงเช้าหนูถึงห้องเค้าแล้ว แต่เค้าก็ไม่ทำอะไรเลยตลอด 8 เดือน

รู้ได้ยังไงว่าเค้าไม่ใช่ผู้ชาย

มีอยู่วันนึง เค้าไปเที่ยว แล้วให้เพื่อนตามไปดู  เพื่อนหนูตามไปดูจน บอกว่า โอเคเป็นตุ๊ด” จบนะ

จับได้ยังไงลองเล่าให้ฟังหน่อย

เพื่อนโทรมาบอกว่า ง่ายๆนะ มันเต้นสวยกว่ามึงอีก”  เราก็พยายามโทรหาเค้า ถามเค้า จนพี่สาวที่สนิทกัน โทรมาขอร้องว่าน้องเค้าอยากอยู่ในวงการบันเทิง กลัวจะเสียหาย เสียภาพลักษณ์

หลังจากจับได้แล้วยังไงต่อ

พี่สาวเค้าก็โทรมาขอร้องว่าอย่าบอกน้องเค้า  หนูก็โอเคว่าหนูจะไม่พูด หลังจากนั้นหนูก็ไปคบทอม ผู้ชายเกลียดทอมมาก หนูนั่งกินเหล้ากะเพื่อนร้านเหล้า ผู้ชายมายืนร้องไห้บอกว่าไม่เลิกได้มั๊ย

ตอนเด็กๆห้าวมาก เคยเป็นมือตบประจำโรงเรียน

 คือตอนช่วง ม.4 ไปโรงเรียนแล้วนั่งคุยกันล้อมวงกับเพื่อนๆ ทุกคนก็เล่าประสบการณ์บนเตียงกัน แต่เราไม่มี ก็เลยถูกเพื่อนบูลลี่หัวเราะสนุกสนาน เราก็กลับมาเล่าให้แม่ฟัง แม่ก็บอกว่าให้เข้ากับเพื่อนให้ได้ อย่าให้เพื่อนมารังแกเรา สู้มาสู้กลับ หนูก็เลยไว้เล็บนิ้วก้อยไว้ยาวๆ  มีอยู่ครั้งนึงตอนไปเรียนพิมพ์ดีด เพื่อนโดนกระชากหัว เราก็เอามือข่วนหน้า เอาให้หน้าเป็นรอย  แต่โมไม่ได้บอกให้น้องๆมานิยมตีกันนะ เราโดนแกล้ง ก็ไฟท์เพื่อตัวเองบ้าง แต่วิธีการไฟท์มันไม่ใช่ว่าต้องใช้กำลังเสมอไป

อยากบอกอะไรไปถึงน้องๆคนรุ่นใหม่หน่อยมั๊ย

อยากจะบอกว่า ชีวิตนี้มันอีกยาวมากเลยอะ เราไม่จำเป็นต้องรีบรักก็ได้ ไม่ต้องรีบที่จะสวย แบบทำเท่ห์  อยู่ในวัยเรียนคือตั้งใจเรียน ใช้ชีวิตวัยเด็กให้สนุกให้เต็มที่ เพราะว่าเมื่อเราโตมา มันจะมีเรืองให้เครียดอีกเยอะเลย   ถ้ามีเรื่องกัน มีปัญหากันให้ผู้ใหญ่มาเคลียร์ อย่าพยายามแก้ปัญหาด้วยตัวเอง เพราะมันไม่มีอะไรดีเลย ถ้าโมย้อนเวลากลับไปได้ โมจะใช้ชีวิตเป็นเด็กอยู่กับเพื่อนให้สนุกให้เต็มที่เลย

                บอกเลยว่า กว่าจะมาเป็น โม อมีนา อย่างทุกวันนี้ เธอต้องผ่านเรื่องราวมามากมาย แต่นี่เป็นเพียงแค่บางส่วนเท่านั้น ยังมีเรื่องราวสุดแซ่บของเธอคนนี้ให้ได้ติดตามอีก รวมถึงเจ้าตัวได้มาเปิดใจถึงความสัมพันธ์กับสามีทอม ที่เพิ่งจะแต่งงานกันไปหมาดๆ แต่มีข่าวแว่วว่าขาเตียงเริ่มสะเทือนแล้ว ส่วนรายละเอียดจะเป็นยังไง ไปติดตามกันต่อได้ในรายการ  “DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่  ได้ทุกวันจันทร์-วันศุกร์

เวลา 17.00 – 18.00น.

ทางTrue4U ช่อง 24 FM 106 วิทยุครอบครัวข่าว

รับชมย้อนหลังที่

ช่อง ดาราเดลี่ทีวี วันจันทร์ – อาทิตย์

เวลา 10.00-11.00 น. , 15.20-16.20 น. ,19.30-20.30 น.

 สัมภาษณ์แบบจัดเต็ม Youtube: https://youtu.be/cj07GPiputQ

Facebook: daradaily.com

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ