Secret Zoo เฟคซูสู้เว้ย – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ]

ได้เวลาเปิดหน้าทีมโคตรกาวโชว์เหนือ เฟคอย่างไรให้เหมือนสัตว์สัตว์กับ ใบปิดไทย จาก Secret Zoo เฟค Zoo สู้โว้ย!” ผลงานคอมเมดี้สัญชาติเกาหลีที่มาพร้อมกับพล็อตสุดปั่น นำทีมเตรียมสร้างความฮาให้กรงแตกโดย อัน แจฮง จากซีรีส์ Fight for My Way, คัง โซรา จาก Sunny, พัค ยองกยู จาก Attack the Gas Station! 2คิม ซังโอ จากซีรีส์ Secret Garden และ จอน ยอบิน จากซีรีส์ Be Melodramatic

ภารกิจเฟคสุดบ้านี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อ แทซู (อัน แจฮง) หนุ่มพนักงานประจำในสำนักงานกฏหมายที่ได้รับมอบหมายให้ชุบชีวิตกิจการสวนสัตว์ที่กำลังถังแตกขึ้นมาโดยมีเส้นตายแค่สามเดือน แต่อุปสรรคสำคัญคือสวนสัตว์ที่ว่ากลับไม่มีสัตว์เหลืออยู่เลย เขากับทีมพนักงานจึงคิดแผนสุดพิสดารขึ้นมาโดยให้ทุกคนใส่ชุดปลอมตัวเป็นสัตว์ ฟังดูไม่น่าได้ผล แต่กลายเป็นว่าแผนนี้ของแทซูทำให้สวนสัตว์ของเขาดังสนั่นโซเชียล!

อีกทั้งล่าสุดตอนนี้กระแสของ Secret Zoo เฟค Zoo สู้โว้ย! นั้นกำลังมาแบบพุ่งแรงสุดๆ ด้วยการสร้างปรากฏการณ์ ผู้ชมแห่ถล่มยอดจองตั๋วล่วงหน้าขึ้นสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในเกาหลี ตีเป็นยอดรายได้ ณ ขณะนี้เฉียดแล้วกว่า 300 ล้านวอน เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็น หนังฮาแรงตั้งแต่ยังไม่ฉายกันเลยทีเดียว! ภารกิจนี้ ต้องบ้า! ต้องไม่โป๊ะ! ต้องมั่น! Secret Zoo เฟค Zoo สู้โว้ย!” มาเป็นเพื่อนกันพวกเราไม่กัด 30 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ