กับเรื่องราวของการเดินทาง ความรัก และฆาตกรรม  ที่มีคำว่า “เพื่อน” มาเกี่ยวข้อง เริ่มประเดิมงานบนเวทีแบบกันเอง ณ บริเวณหน้าโรงภาพยนตร์สยามพารากอน ชั้น 6 โดยมี ฮาน่า ทัศนาวลัย จักรพงษ์ ดำเนินหน้าที่พิธีกรพูดคุยกับ ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล ผู้กำกับภาพยนตร์  ก้องเกียรติ  โขมสิริ      ผู้กำกับชื่อดังที่มารับตำแหน่งโปรดิวเซอร์ในเรื่องนี้ และ แอม ภัควดี เพ็งสุวรรณ นางเอกใหม่ล่าสุด จากวิทยาลัยนาฏศิลป์สุพรรณบุรี ถึงความยากง่ายในการกำกับภาพยนตร์เดี่ยวครั้งแรกความตั้งใจในการกำกับภาพยนตร์ และความสนุกสนานในการมาร่วมงานกันครั้งนี้ความรักในวงการภาพยนตร์ไทยของ ตั๊ก ที่จะยึดเป็นอาชีพ และทุ่มเททำงานภาพยนตร์ต่อไป

โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจากผู้ใหญ่ที่ผู้กำกับคนเก่ง “ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล”  นับถือ มาร่วมแสดงความยินดีและชมภาพยนตร์กันอย่างคับคั่ง อาทิ อาจารย์เฉลิมชัย  โฆษิตพิพัฒน์พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์ (ผกก.เรื่อง ไอ้ฟัก)ธนิตย์ จิตนุกูลพล.ต.อ. สันต์ ศรุตานนท์ และผู้คนเซเลปจากวงการแฟชั่นศิลปะ และภาพยนตร์ ที่ตบเท้ามาร่วมให้กำลังใจผู้กำกับหญิงคนเก่งกันอย่างอบอุ่น พร้อมหลายเสียงต่างชื่นชม ภาพยนตร์เรื่องนี้หลาย ๆ ด้านหลังจากที่ชมแล้ว ทั้งในด้านการตั้งใจทำงานของ         ผู้กำกับทั้งในงานด้านภาพ ที่ได้ผู้กำกับภาพชื่อดัง ปราเมศร์ ชาญกระแส และ ลี ชาตะเมธีกุล               (ผู้กำกับภ. ภวังค์รัก) นักลำดับภาพมือรางวัล มาร่วมงานกันในเรื่องนี้อีกด้วย

ติดตามชมความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน ได้ใน “เพื่อนฉัน ฝันสลาย Sad Beauty” 8 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์ หรือความเคลื่อนไหวล่าสุด www.facebook.com/SadBeautymovie/ 

และตัวอย่างภาพยนตร์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ