“ช่อง MONO29” ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน หยิบหนังแอ็คชั่น-กังฟู ที่เคยโด่งดังทำรายได้ถล่มทลายจากประเทศจีน  มาให้ชมกันแบบเต็มอิ่ม 5 วันเต็ม ด้วยภาพยนตร์ แนวแอ็คชั่น กำลังภายในเรียงหน้ากระดานมาตั้งแต่  วันจันทร์ที่ 20 ม.ค.2563 เวลา 18.00 น. พบกับเรื่องราวของปรมาจารย์ หย่งชุน  “ยิปมัน จ้าวกังฟูสู้ยิบตา (IP MAN)  ครูมวยใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านเกิดด้วยความเรียบง่ายสมถะกับครอบครัว ทันทีที่สงครามโลกครั้งที่ 2 ได้มาถึงจีนแผ่นดินใหญ่  ยิบมันถูกบีบบังคับให้เข้าประลองกับนักคาราเต้จากประเทศญี่ปุ่น การเดิมพันครั้งใหญ่เพื่อพิสูจน์ฝีมือ ใครกันแน่ที่เหนือกว่าจึงเริ่มขึ้น นำแสดงโดย “ดอนนี่ เยน”

วันอังคารที่ 21 ม.ค.63 จากภาคแรกต่อเนื่องมาจนถึงภาค 2 กับนักแสดงแอ็คชั่น “ดอนนี่ เยน” ใน  “ยิปมัน 2 (IP MAN 2)”  หลังจากที่ “ยิปมัน” และครอบครัวหนีทหารญี่ปุ่นมาตั้งมั่นถิ่นฐานใหม่กันที่ฮองกง  เปิดโรงเรียนสอน มวยจีน เพื่อเลี้ยงชีพ

วันพุธที่ 22 ม.ค.63 สนุกต่อเนื่องกับบทบาทครูมวยของ “ดอนนี่ เยน” ใน  “ยิปมัน 3 (IP MAN3)” ระหว่างที่ ใช้ชีวิตอย่างสงบสุขได้ไม่นาน “ยิปมัน” ก็ต้องเผชิญหน้ากับแก๊งอันธพาลนำโดย แฟรงค์ (ไมค์ ไทสัน) ชาวต่างชาติ ที่พยายามเข้ามายึดครองชุมชนแห่งนี้ ยิปมันจึงตัดสินใจนำลูกศิษย์ของเขาออกมาต่อสู้เพื่อปกป้องชุมชน 

วันพฤหัสฯ ที่ 23 ม.ค.63  พบกับหนังแอคชั่นสุดมัน “ยิปมัน ตะบัน บรูซลี บี้หวงเฟยหง (KUNG FU LEAGUE)” รวมตัวละครยอดฝีมือแห่งโลกกังฟู อย่าง หวงเฟยหง ยิปมัน ฮั่วหยวนเจี๋ย และ เฉินเจิน มาพบกัน เป็นครั้งแรกบนจอภาพยนตร์

วันศุกร์ที่ 24 ม.ค.63 สนุกไปกับ “อภินิหารแหวนครองพิภพสยบฟ้า (LEGEND OF THE ANCIENT SWORD)” เรื่องราวจอมยุทธหนุ่มที่โดนวิญญาณที่อยู่ในกระบี่มารเข้าสิง ทำให้บางครั้งควบคุมตัวเองไม่ได้ และได้ ออกท่องยุทธภพกับเพื่อนๆ โดยหวังว่าจะหาวิธีกำจัดมารที่อยู่ในร่างของเขา

พลาดไม่ได้กับภาพยนตร์กังฟูสุดมัน รับเทศกาลตรุษจีน ทั้ง 5 เรื่องนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 20-วันที่ 24 ม.ค.2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ