ดราม่าชุดใหญ่ทำเอาคนดูเครียดไปตามๆ กันสำหรับความรักของ อาริสา ( นุ่น – วรนุช ภิรมย์ภักดี) กับ ป้องกุล (จอส-เวอาห์  แสงเงิน) ในละครเรื่อง เกมรักเอาคืน ทางช่อง GMM25  เรียกว่าเป็นอีกฉากที่ดราม่ากันอย่างหนักหน่วง ซึ่งงานนี้ทั้ง 3 นักแสดง นุ่นจอส และ บีม – กวี ก็ไม่หวั่น ปล่อยพลังการแสดงขั้นสุด ต่างคนต่างน้ำตาร่วงไปตามๆ กัน คราวนี้บอกเลยว่าแฟนๆ ต้องเตรียมผ้าซับน้ำตากันยกใหญ่

            โดยฉากนี้เป็นตอนที่อาริสา (นุ่น) ไปเก็บของที่เป็นของรักของหวงที่บ้าน ป้องกุล (จอส) แต่ป้องกุลไม่ยอม ไล่อาริสากลับและทำลายข้าวของ อาริสาพยายามยื้อแย่งห้ามทุกวิถีทาง แต่ป้องกุลก็ไม่ฟัง ทำให้อาริสาเสียใจร้องไห้อย่างหนัก จนหมอเอกภูมิ (บีม กวี) ต้องเข้ามากอดปลอบใจ

เพราะเป็นซีนอารมณ์ที่ค่อนข้างยาวและมีรายละเอียดเยอะ ผู้กำกับ โอ๋กฤษฎา เตชะนิโลบล จึงเรียกนุ่น-จอส-บีม มาติวเข้ม โดยเฉพาะนุ่นกับจอสที่ต้องทะเลาะกันอย่างหนัก ทำลายข้าวของกันชุดใหญ่ จึงต้องมีการซักซ้อมกันก่อนว่าจะต้องเล่นประมาณไหนเพื่อให้ภาพออกมาสมจริงมากที่สุด พอนักแสดงแม่นยำกับบล็อกกิ้งต่างๆ แล้วก็ถ่ายทำจริงทันที เริ่มจากนุ่นวิ่งวุ่นเข้าไปในห้องหารูปและช่อดอกไม้ที่จอสซ่อนไว้เพื่อเก็บเก็บบ้าน แต่จอสไม่ยอมบอกแถมยังไล่นุ่นกลับ ซึ่งนุ่นก็ไม่ยอมเหมือนกันหารูปจนเจอ และเตรียมจะยกกลับ เท่านั้นแหละจอสตามไปกระชากคืนแล้วยกรูปกับช่อดอกไม้ออกไปทำลายอย่างไม่ใยดี พอนุ่นเห็นเข้าก็ร้องห่มร้องไห้ตามไปห้าม ทั้งตบตีจอสสารพัด แต่จอสก็ไม่แคร์ฉีกทำลายรูปกับช่อดอกไม่จนพังยับเยินก่อนจะเดินจากนุ่นไปอย่างไม่ใยดี ทิ้งให้นุ่นนั่งร้องไห้เก็บช่อดอกไม้และซ่อมรูปที่ฉีกขาดทั้งน้ำตา ด้านบีมที่เห็นเหตุการณ์ทุกอย่างก็สงสารค่อยเดินเข้าไปนั่งข้างๆ และกอดปลอบใจนุ่นด้วยความเป็นห่วงอย่างสุดหัวใจ ผู้กำกับเก็บภาพอารมณ์เศร้าของทั้งคู่จนพอใจแล้วก็สั่งคัท งานนี้หลังกล้องมีปาดน้ำตากันเบาๆ เพราะนักแสดงเล่นได้สมจริงสุดๆ

ติดตามชมความดราม่าที่จะทำเอาคนดูบ่อน้ำตาแตกไปกับความสัมพันธ์ของทั้งสามคนกับฉากนี้ได้ในละครเรื่อง “เกมรักเอาคืน” คืนวันจันทร์ที่ 20 มกราคม 2563 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 ใน และรับชมย้อนหลังได้ทาง Viu

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ