โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ ร่วมกับ โค้ก มอบโชคใหญ่เพื่อคอหนังรับเทศกาลตรุษจีนปีหนูทอง 2563 กับ “SF-Coke Golden Angpao” เพียงลูกค้าซื้อบัตรชมภาพยนตร์หรือสินค้าผ่านเครื่องจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์อัตโนมัติ รับอั่งเปาลุ้นสร้อยคอทองคำหนัก สลึง จำนวน 100 เส้น และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 14 ล้านบาท ที่โรงภาพยนตร์เอ็มพรีเว่ ซีเนคลับและโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา

พิเศษ!! เฉพาะสมาชิกบัตร SF+ รับสิทธิ์ซื้อชุด SF x Coke Angpao Package” โดยในแพ็กเกจลูกค้าจะได้รับบัตรชมภาพยนตร์ที่นั่ง Deluxe (หรือที่นั่ง Premium สำหรับสาขาเอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า) จำนวน ที่นั่ง และน้ำอัดลมขนาด 44 ออนซ์ จำนวน แก้ว ในราคาสุดคุ้มเพียง 300 บาท จำนวน 5,000 ชุดเท่านั้น ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ (ยกเว้นสาขาเอ็มพรีเว่ ซีเนคลับ และบิ๊กซี ปราจีนบุรี)

ลูกค้า เอส เอฟ และโค้ก สามารถลุ้นโชคสุดคุ้มรับเทศกาลตรุษจีน 2563 กับ “SF-Coke Golden Angpao” ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 18-29 มกราคม 2563 ที่โรงภาพยนตร์เอ็มพรีเว่ ซีเนคลับและโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา สามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema เว็บไซต์ www.sfcinemacity.com, แอปพลิเคชัน SF Cinema และเจ้าหน้าที่ประจำสาขาโรงภาพยนตร์ทุกสาขา

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ