การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือ PEA จัดกิจกรรมวิ่งการกุศล “PEA HAPPY RUN” วิ่งสุดมันส์ วันแฮปปี้  ครั้งที่ ณ แหลมบาลีฮาย เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เป็นการวิ่งแบบ “ Night Run”  โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ประชาชนได้ออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพ ทั้งสุขกาย และสุขใจ ด้วยรูปแบบการวิ่งที่สนุกสนาน อีกทั้งการสมัครการเข้าร่วมโครงการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จะนำยอดเงินบริจาคทั้งหมด โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้น มอบให้กับสถานคุ้มครอง และพัฒนาคนพิการการุณยเวศม์ เมืองพัทยา

มอบเงินบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนพิการบ้านการุณยเวชม์

  โดยภายในงานมี นายเสริมสกุล คล้ายแก้ว ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พร้อมด้วยพล.ต.ต.อนันต์ เจริญชาศรี นายกเมืองพัทยา ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดงาน เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา และได้มีการส่งมอบเงินบริจาค จำนวน 599,000 บาท ให้กับตัวแทนจากสถานคุ้มครอง และพัฒนาคนพิการการุณยเวศม์ เมืองพัทยาเป็นที่เรียบร้อย โดยบรรยากาศภายในงาน เต็มไปด้วยเหล่านักวิ่งทั้งจากพื้นที่เมืองพัทยาและจังหวัดใกล้เคียง รวมถึงนักวิ่งจาก กทม.ที่เดินทางไปร่วมงานนี้อย่างคึกคัก รวมแล้วกว่า 2,500 คน ทำให้บริเวณแหลมบาลีฮายดูแคบลงไปถนัดตา   

สำหรับกิจกรรมวิ่งการกุศล “PEA HAPPY RUN” วิ่งสุดมันส์ วันแฮปปี้!  เป็นการวิ่งแบบ “ Night Run” มีระยะทาง 5.57 กิโลเมตร  ซึ่งนักวิ่งได้ชมความงาม แสง สี เสียง ยามค่ำคืน ของเมืองพัทยา ณ บริเวณแหลมบาลีฮาย ซึ่งเป็นจุดแลนด์มาร์กที่สำคัญของเมืองพัทยา  มีชาวไทย และชาวต่างชาติที่นิยมมาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก สร้างรายได้ และการเติบโตของเศรษฐกิจในพื้นที่เมืองพัทยา โดยกิจกรรมในครั้งนี้มีศิลปินดาราชื่อดัง ได้แก่ พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดชโย ยศวดี หัสดีวิจิตรเจษ – เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์เต้ ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ ตี๋-ธนพล จารุจิตรา ที่มาร่วมวิ่งการกุศลกับประชาชนอย่างเป็นกันเองอีกด้วย

เจษ บอกไม่เหนื่อยคร๊าบ
บรรยากาศสุดคึกคัก ณ แหลมบาลีฮาย

นอกจากนี้ หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมการวิ่ง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค  ยังมีการมอบของรางวัลให้กับนักวิ่งที่เข้าร่วมอีกมากมาย อาทิ กระเป๋าเดินทาง PEA , หมอนผ้าห่ม PEA , โทรศัพท์มือถือ ,ตั๋วเครื่องบิน และที่พัก เป็นต้น พร้อมกันนี้ ยังมีการเฉลิมฉลองความสำเร็จในการจัดกิจกรรมวิ่งการกุศล “PEA HAPPY RUN” วิ่งสุดมันส์ วันแฮปปี้!  อย่างยิ่งใหญ่ โดยการจุดพลุไฟอย่างสวยงาม พร้อมสนุกสนานไปกับมินิคอนเสิร์ต จาก “ฮั่น เดอะสตาร์” อีกด้วย นับเป็นการปิดฉากการจัดงานในครั้งนี้อย่างสวยงาม และยิ่งใหญ่ มอบความสุขให้กับประชาชนรับปี 2561 กับงานงานวิ่งการกุศลอิ่มบุญ อิ่มใจ แถมได้สุขภาพดีไปถ้วนหน้า

ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เหล่าผู้บริหารและศิลปินดารา
พลุไฟสุดอลังการ ณ แหลมบาลีฮาย
พิ้งกี้ ฟิตร่วมวิ่งกับประชาชน
พี่เอก็ฟิตไม่แพ้กัน
วิ่งแบบนี้พี่โยชิลๆ
สีสันจุดปล่อยตัว
สุดมันกับมินิคอนเสิร์ตจากฮั่น เดอะสตาร์ ปิดท้าย PEA HAPPY RUN พัทยา

สำหรับกิจกรรมวิ่งการกุศล Happy Run ในครั้งต่อไปจะจัดขึ้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.081 987 6055 พร้อมทั้งติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคwww.pea.co.th หรือ Facebook “การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค PEA”