หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง Kumanthong – กุมารทอง ราคะ-เฮี้ยน ได้เปิดตัวในประเทศไทยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งภายในงานได้มีการพูดคุยก่อนหนังฉาย และ Q&A กับผู้ชมอย่างใกล้ชิดหลังภาพยนตร์จบ ซึ่งวันนี้ก็มีบทสัมภาษณ์สุดพิเศษ 3 นักแสดงนำจากเวียดนามที่บินตรงมาร่วมงานเปิดตัวถึงประเทศไทย อย่าง กวาง ต๋วนหว่าง เอี๊ยน จีบี และ ดิง อี ยอูง มาให้ชมกัน

Kumanthong – Scoop [EP.1] กวาง ต๋วน (ซับไทย)

กวาง ต๋วน ผู้รับบทเป็น “ลลิว ฮวน” ซึ่งเขาได้เผยถึงบทบาทที่ได้รับว่า “สำหรับบทบาทที่ผมได้รับคือ ลลิว ฮวน เป็นผู้ชายที่กำลังศึกษาเรื่องมนต์ดำ โดยเขาต้องผ่านการทำร้ายผู้หญิงหลายคน เพื่อให้ชีวิตตัวเองเป็นอมตะ” พร้อมฝากแฟน ๆ ชาวไทยติดตามชมภาพยนตร์เรื่องกุมารทอง “ผมก็ขอฝากภาพยนตร์เรื่องกุมารทองด้วยนะครับ หวังว่าผู้ชมชาวไทยจะชื่นชอบ โดยสิ่งที่ผู้ชมจะได้พบในภาพยนตร์เรื่องนี้คือ เรื่องราวความเชื่อ ไสยศาสตร์ และมนต์ดำ รวมถึงคุณผู้ชมจะได้เห็นทิวทัศน์สวย ๆ ของสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขง ซึ่งอยู่ในภูมิภาคหนึ่งของประเทศเวียดนามครับ”

Kumanthong – Scoop [EP.2] หว่าง เอี๊ยน จีบี + ดิง อี ยอูง (ซับไทย)

ทางด้าน 2 นักแสดงสาวอย่าง หว่าง เอี๊ยน จีบี และ ดิง อี ยอูง เผยว่า “สำหรับการเตรียมตัวมารับบท ซอย ในภาพยนตร์เรื่องนี้ คือการใช้ชีวิตแบบไม่พูดอะไร โดยมีไปเรียนภาษามือ ซึ่งตอนแรกก็ยากหน่อย เพราะยังไม่ค่อยเข้าใจ แถมใช้เวลาเรียนไม่นานเลยทำให้ลืมเร็ว ทีมงานเลยใช้วิธีถ่ายวิดีโอคลิปภาษามือที่ต้องใช้ในหนังให้ฉันฝึกซ้อมและทำตาม” หว่าง เอี๊ยน จีบี กล่าว ส่วนทางด้าน ดิง อี ยอูง ได้กล่าวว่า “สำหรับบทบาทที่ฉันได้รับในภาพยนตร์เรื่องกุมารทองคือ อา มู้ย ซึ่งเป็นบทที่ยากและท้าทายมาก เพราะในเรื่องฉันต้องมีการแสดงออกผ่านทางสายตา โดยต้องดีไซน์ว่าจะแสดงอย่างไรให้ดูเข้ากับบุคลิกใจร้าย และให้ผู้ชมมีความรู้สึกว่า ฉันมีเสน่ห์พอทำให้หมอผีคนหนึ่งรักฉันค่ะ”

Kumanthong – กุมารทอง ราคะ-เฮี้ยน กำกับโดย เล บิ่ง ยาง (Le Binh Giang) อำนวยการสร้างโดย ดิง ถิ แทง เฮือง (Dinh Thi Thanh Huong) นำแสดงโดย กวาง ต๋วน (Quang Tuan), หว่าง เอี๊ยน จีบี (Hoang Yen Chibi ), ดิง อี ยอูง (Dinh Y Nhung), แทง ตู๋ (Thanh Tu), แทง หมี (Thanh My) และ ลา แทง (La Thanh) เป็นต้น โดย วอร์เนอร์ บราเดอร์ส ประเทศไทย ได้ร่วมมือกับ ชัย ดิจิตอล ซีนีม่า ได้รับสิทธิ์การจัดจำหน่ายภาพยนตร์

Kumanthong – กุมารทอง ราคะ-เฮี้ยน เข้าฉายแล้วในโรงภาพยนตร์

ติดตามอัตเดปข่าวความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์ #KumanthongMovie ได้ทาง

https://www.facebook.com/KumanthongMovieThailand

https://www.facebook.com/warner.thailand

https://twitter.com/WarnerBrosThai

https://www.instagram.com/warnerbrosthai

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ