เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยสำหรับภาพยนตร์ดราม่าสุดเข้มข้นสร้างจากเรื่องจริง Dark Waters พลิกน้ำเน่าคดีฉาวโลก” ภาพยนตร์คุณภาพจากทีมผู้สร้าง Spotlight ผลงานของผู้กำกับ ท็อดด์ เฮย์นส์ (จาก Carol, I’m Not There, Far from Heaven) นำแสดงโดย มาร์ค รัฟฟาโล ร่วมกับ แอนน์ แฮทธาเวย์ พร้อมสมทบด้วยนักแสดงแถวหน้ามากมาย อาทิ ทิม ร็อบบินส์ บิล พูลแมน และ วิคเตอร์ การ์เบอร์

ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ครั้งนี้มงคลเมเจอร์ และ เอส เอฟ ร่วมกับ The Standard POP และ Environman ได้จัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว เมื่อวันอังคาร       ที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา โดยภายในงานมีทอล์คสุดพิเศษจากแขกรับเชิญสุดพิเศษทั้งนักเคลื่อนไหวด้านสิ่งแวดล้อมอย่างคุณร่มธรรม ขำนุรักษ์ เจ้าของเพจ Environman คุณนันทิชา โอเจริญชัยนักกฎหมายสิ่งแวดล้อม คุณสุภาภรณ์ มาลัยลอย ผู้จัดการมูลนิธินิติธรรมสิ่งแวดล้อม และนักกฎหมายด้านสิ่งแวดล้อมและนักแสดงสาวหัวใจ ECO คุณเฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน ที่มาร่วมพูดคุยกันอย่างเข้มข้นเกี่ยวกับข้อมูลและปัญหาเรื่องสิ่งแวดล้อมรอบตัวคนไทยที่ฟังแล้วจะต้องตกใจทั้งเรื่องสารปนเปื้อนในน้ำที่ต้องดื่มกินกันทุกวันตลอดจนการจัดการปัญหาสิ่งแวดล้อมในหลายจังหวัดที่ส่งผลกระทบต่อคนทั้งประเทศ

 นอกจากนี้ภายในงานยังมี คุณแก๊ป ธนเวทย์ นักแสดงชายและนักธุรกิจรักษ์โลก รวมถึงเพจหนังและสื่อมวลชนที่หลังจากได้รับชมภาพยนตร์แล้วก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีพูดถึงประเด็นในภาพยนตร์ที่ได้ดูแล้วรู้สึกว่าเกี่ยวข้องกับชีวิตของคนไทยและเป็นเรื่องใกล้ตัวในปัจจุบันนี้อย่างมาก

     “Dark Waters พลิกน้ำเน่าคดีฉาวโลก”  ภาพยนตร์คุณภาพที่เปลี่ยนจากคดีน้ำเน่าให้กลายเป็นหนังน้ำดี คอหนังเมืองไทยรอพิสูจน์ความเยี่ยม  23 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Dark Waters – Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] :

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ