Oh Wonder – Live in Chinatown, Bangkok : VDO

 

 

หลังจากมาทัวร์ที่ประเทศไทยครั้งแรกเมื่อปี 2017 Oh Wonder ก็บินมาเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ชาวไทย ที่ให้การสนับสนุนผลงานของพวกเขาอย่างดีเสมอมา

กับ Mini Live Sessions ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 มกราคม 2020 ที่ 3 บาร์ทั่วกรุงเทพ ฯ โดยได้กระแสตอบรับที่ดีถล่มทลาย เมื่อบัตรถูกจับจองจนหมดเกลี้ยงในเวลาอันรวดเร็ว

 

 

จากการที่พวกเขาชื่นชอบประเทศไทยเป็นการส่วนตัว การกลับมาเยือนประเทศไทยในครั้งนี้ของ Oh Wonder ถือเป็นของขวัญที่จะมอบให้กับแฟนเพลง

โชว์ในครั้งนี้จึงถูกจัดขึ้นในบาร์เล็ก ๆ 3 ที่ ได้แก่ Baan Rim Nam, Ba Hao และ FooJohn Building ด้วยบรรยากาศเป็นกันเอง และไม่มีการจำหน่ายบัตร ถือว่าเป็นโชว์พิเศษสำหรับคนรัก Oh Wonder จริง ๆ

 

 

 

Oh Wonder คือศิลปินอิเล็กทรอนิกดูโอจากลอนดอน ประกอบด้วย Josephine Vander Gucht และ Anthony West พวกเขาโด่งดังจากเพลง Without You’ จากอัลบั้ม OW’

และในปี 2020 ทั้งสองก็กลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ No One Else Can Wear Your Crown’ ที่หยิบเรื่องราวความรักของคนยุคใหม่มาเล่าแบบเจาะลึกผ่าน 10 เพลง

เปิดประเดิมด้วย Happy’ ที่เขียนขึ้นในวันแต่งงานของแฟนเก่าของแอนโธนี จากความรู้สึกที่เขาหวังจะให้อดีตคนรักได้มีชีวิตรักที่ดีจากใจจริง ซึ่งมิวสิควิดิโอก็เป็นการยั่วล้อกับเหตุการณ์ดังกล่าว

โดยให้ตัวเขาและโจเซฟีนเป็นคู่รักกันในเนื้อเรื่อง

อัลบั้ม ‘No One Else Can Wear Your Crown’ จะวางจำหน่ายในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ โดยอัลบั้มนี้ทั้งสองโปรดิวซ์ และบันทึกเสียงใน home studio ของพวกเขาเอง

 

 

 

 

Track list:

Dust

Happy

Better Now

Hallelujah

In And Out Of Love

How It Goes

Drunk On You

Nothing But You

I Wish I Never Met You

Nebraska

ติดตาม Oh Wonder ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK | TWITTER INSTAGRAM 

 

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK / INSTAGRAM / TWITTER

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ