ก้าวเข้าสู่เทศกาลตรุษจีนปีหนูทองกันอย่างคึกคักทั่วกรุง ด้านฝั่งโครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ แลนด์มาร์คอันดับ 1 ในด้านไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้ง บริหารโดย แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น หรือ AWC ก็ไม่พลาด ปีนี้ขอจัดหนักอลังการด้วย งาน ‘Love and Fortune 2020’ เสริมศิริมงคลรับปีหนูทอง โดยดึงหนุ่มตี๋สุดฮอต “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” มาร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนอย่างยิ่งใหญ่  ได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และกรุงเทพมหานคร ที่จัดตั้งแต่วันที่ 23 ถึง 31 มกราคม นี้

     ภายในงานตื่นตาตื่นใจไปกับการตกแต่งอุโมงค์ไฟที่สะท้อนศิลปวัฒนธรรมจีนอันงดงาม พร้อมกิจกรรมเสริมศิริมงคล อาทิ การอัญเชิญเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย เทพเจ้าแห่งโชคลาภ การแจกส้มเสริมมงคล พร้อมไฮไลท์สุดตระการตากับการแสดงพิเศษเชิดสิงโตและมังกรทองเจ้าพ่อกวนอู ที่มีความยาวกว่า 30 เมตร จัดเต็ม 4 ชุด ได้แก่ ชุดที่ 1 มังกรพ่นไฟหัวรอดหาง , ชุดที่ 2 มังกรเล่นน้ำหางรอดหัว , ชุดที่ 3 มังกรพ่นไฟวิ่งเล่นไฟ และชุดที่ 4 มังกรพ่นไฟต่อตัว เรียกว่าเสริมสิริมงคลรับปีหนูทองไปแบบเต็มๆ นอกจากนี้ยังรวบรวมร้านอาหารชื่อดังมาให้ได้อิ่มอร่อยกันแบบจุใจ ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวจีนที่เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

      โดย “มีน-พีรวิชญ์” เผยว่า “ดีใจมากที่มีโอกาสมาร่วมงานนี้ครับ ได้เห็นความร่วมมือกันของพี่น้องชาวไทยชาวจีนและชาวไทยเชื้อสายจีนทุกคน สำหรับวันนี้มีไฮไลท์เป็นการเชิดสิงโตเชิดมังกรด้วย ซึ่งยุคนี้หาชมได้ยาก และยังมีอาหาร มีกิจกรรมไฮไลท์หลากหลายอย่างเลย ก็อยากชวนทุกคนมาร่วมงานที่เอเชียทีคกันนะครับ ผมเป็นคนไทยเชื้อสายจีนอยู่แล้ว ตรุษจีนจะรวมญาติกันทุกปีจะได้ไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ยทุกปี ตรุษจีนปีนี้ผมก็ขออวยพรให้ทุกๆคนมีความสุข สุขภาพแข็งแรงร่ำรวยๆ ได้อั่งเปาแดงๆทุกคนนะครับ แล้วอย่าลืมมาเที่ยวงานตรุษจีนที่เอเชียทีคกันด้วยนะครับ”

สำหรับโครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษรับเทศกาลตรุษจีนในปีนี้แบบสุดคุ้ม เพียงช้อป กินเล่น ภายในศูนย์การค้าฯ ครบ 2,000 บาท รับกระบอกน้ำพร้อมอั่งเปาจากร้านคันนา ส่วนลดเงินสดมูลค่า 10 บาทจำนวน 1 ครั้ง / สิทธิ์ / ท่าน / วัน จนกว่าสินค้าจะหมด ห้ามพลาด 23 – 31 มกราคม นี้ ที่โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์